top of page
Search

Top 3 máy khử trùng cầm tay đáng để mua nhất 2021.

Sát khuẩn là một trong những việc quan trọng và cần thiết trong những ngày dịch như thế này. Nhiều người đang phân vân liệu nên mua sản phẩm khử trùng nào cho hiệu quả nhất. Vậy đâu là những chiếc máy khử trùng cầm tay đáng để mua nhất, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Máy khử trùng cầm tay loại nào thì đáng mua nhất


Máy khử trùng cầm tay Xixa Green520

Những ưu thế của máy cầm tay Green520 đến từ công nghệ khử trùng bằng tia cực tím. Sự kết hợp cùng lúc giữa tia UV và khử trùng tĩnh làm tăng khả năng sát khuẩn lên đến mức tối ưu. Ngoài ra, sản phẩm này còn có những ưu thế nhất định khác như:


  • Thiết kế màu trắng trang nhã. Kích thước 178.8x182.8x58mm, trong lượng 480g. Tuy khá lớn nhưng điều đó đồi lại là Green520 có dung tích lớn. Bên hông còn thiết kế thêm nút điều chỉnh lượng phun sao cho phù hợp.

  • Khoảng cách phun khử khuẩn xa, lưu lượng phun lớn. Khoảng cách phun tối đa mà Green520 mang đến là 2-3m, khoảng cách lý tưởng cho sự tiếp xúc giữa mỗi người với nhau.


  • Dung tích bình chứa lớn lên đến 350ml. cao hơn nhiều khi so với các sản phẩm khác trên thị trường. Điều này dễ dàng cho việc bạn khử khuẩn trong không gian rộng mà không sợ hết dung dịch.

  • Green520 sử dụng pin lithium có dung lượng 1800mAh, thời lượng sử dụng liên tục khoảng trên 3 giờ. Bên cạnh đó, máy được sạc thông qua cổng micro USB thông thường, thuận tiện sạc chung với các thiết bị như adapter sạc, sạc dự phòng, … một cách tiện lợi

Giá bán: 730.000đ

Máy khử trùng cầm tay xixa green720

Nhắc đến máy khử trùng cầm tay thì không thể không nhắc đến máy khử trùng cầm tay Xixa Green720. Một sản phẩm nổi trội không kém khi so với anh em cùng cùng dòng là Xixa Green520. Tuy là cùng kiểu thiết kế là sử dụng kết hợp giữa tia UV và khử khuẩn tĩnh thì 720 đã có những cải tiến mới hơn để phù hợp với người sử dụng sau này.


Một số cải tiến mới nổi trội hơn:

  • Green 720 được trang bị lên đến 8 đèn tia UV, nhiều hơn 520 đến 3 đèn. Điều này làm tăng hiệu suất và khẳ năng khử khuẩn lên đến 99.9%.

  • Kích thước 220 x 210mm, lớp vỏ bên ngoài sử dụng chất liệu nhựa ABS, PC, Gel Silicon cao cấp tránh phai màu.

  • Dung tích bình chứa lên đến 800ml, gấp đôi so với Green520. Một số dung dịch khử trùng sử dụng nhiều cho Xixa LEAF720 như cồn y tế 70 độ, dung dịch nano bạc (Ag+), và một số loại dung dịch khác.


  • Máy phun sương khử trùng Xixa sử dụng viên pin lithium 2600mAh, giúp tối ưu hóa việc sử dụng trong thời gian dài mà không cần phải sạc liên tục. Thời gian sử dụng tối ưu là trên 3 giờ liên tục.

Giá bán: 750.000đ

Máy phun sương khử trùng nano cầm tay Xixa

Một sản phẩm khác mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn là máy phun sương khử trùng Nano của Xixa. Đây là một dòng sản phẩm chủ yếu dành cho những nơi nhiều người như văn phòng công ty hay những nơi tập trung nhiều người.


Những ưu điểm mà sản phẩm mang lại:

  • Máy phun khử trùng nano Xixa có miệng phun ánh sáng xanh Micro – Nanomet, với vật liệu nhựa nylon cao cấp chịu nhiệt độ cao giúp máy hoạt động liên tục nhiều giờ mà công suất của máy vẫn giữ nguyên.

  • Máy phun khử khuẩn cầm tay có thể khử trùng nhanh chóng chỉ trong 30 giây, hiệu quả hơn nhiều lần so với các máy khử trùng truyền thống. Tỷ lệ khử trùng lên đến 99,99%, không gây hại đến sức khỏe và không có lưu lượng chất khử trùng dư thừa trong không khí.


Giá bán: 731.000đ

Các tiêu chí chọn mua máy khử trùng tốt

  • Kích thước và trọng lượng máy khử trùng.

  • Dung lượng bình chứa lớn.

  • Thời gian sử dụng pin tối đa

  • Giá thành rẻ và địa điểm mua hàng uy tín

Diễn biến dịch bênh ngày càng trở nên nguy hiểm hơn. Hy vọng thông qua bài viết này các bạn có thể lựa chọn cho bản thân và gia đình một chiếc máy khử trùng ưng ý. Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm trên thì các bạn hãy ghé thăm Ruby.vn nhé. Chúc các bạn thật nhiều sức khỏe!

2 views0 comments
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page