top of page
Search

Review chi tiết về bộ cắm sạc ô tô Baseus

Bộ sạc này mình mua hết 350k nên review cho anh em tham khảo. Thực ra thì Bộ cắm sạc ô tô Baseus này cũng không phải đời mới hay hiện đại nhất nhưng nếu nhu cầu không dùng nhiều thì cá nhân mình thấy khá ổn.

Thông tin về bộ cổng sạc USB Baseus high efficiency

  • Cổng sạc: USB

  • Công nghệ sạc: Qualcomm QC 3.0 5W

  • Điều kiện nhiệt độ: 7 – 70°C

  • Chip: Thông minh IC

  • Đế keo: 3M


Bộ có 2 cổng sạc, và 2 cổng USB sạch nhanh qua Qualcomm Quick Charge 3.0 5W. Nên dễ dàng hợp với những thiết bị khác

Chất liệu của nó khá bền, mình lỡ làm rớt thấy cũng không sao


Những điểm mình thích:

  • Tương thích với nhiều thiết bị công nghệ như điện thoại, tai nghe, máy tính bảng, máy nghe nhạc, các thiết bị điện tư khác. Sử dụng công nghệ sạc nhanh QC 3.0

  • Bảo vệ các thiết bị nhờ chip IC thông minh với các chức năng bảo vệ quá áp, bảo vệ ngắn mạch, bảo vệ quá dòng, bảo vệ quá nhiệt

  • Thiết kế nhiều cổng USB ở vị trí hợp lý, không ảnh hưởng đến các thiết bị khác.

  • Có 1 đèn báo LED nằm giữa hai cổng sạc USB rất sáng

Những điểm mình không thích

  • Hai cổng sạc đáp ứng 3,1A chỉ sạc được 2 điện thoại dưới 2000mAh hoặc dưới 3000mAh. Sẽ sạc rất lâu với các điện thoại có dung lương pin trên 3000mAh

  • Thiết kế vỏ ngoài bằng nhựa, hơi thiếu sang trọng Keo dán 3M hơi ít nếu đi đường xóc nảy thì khó cố định

Có nên mua hay không:

Sản phẩm phù hợp với những đời xe cũ ít cổng sạc 12V, trên xe có nhiều thiết bị công nghệ.

Mình để link ở đây cho mọi người cùng tham khảo

https://ruby.vn/bo-cam-sac-o-to-baseus/

2 views0 comments
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page