top of page
Search

Đèn ngủ kiêm sạc không dây đa năng 2in1 Xiaomi Huizuo - Giá chỉ 650k?

Lượn lờ trên mấy sàn thương mại điện tử thì mình thấy cái này, mới đầu tưởng đèn ngủ thôi chứ ai dè có luôn sạc không dây mà giá có 650k của Xiaomi thì hốt liền. Nếu nó không tích hợp sạc thì mình cũng mua vì thiết kế quá xinh, hợp với room luôn. Cùng mình review kĩ hơn về Đèn ngủ kiêm sạc không dây đa năng 2in1 Xiaomi Huizuo nhé.


Thiết kế là điểm cộng lớn mà mình mua máy, có hình con chim mập thù lù, màu trắng thanh lịch truyền thống của Xiaomi rồi. Hợp với phong thủy mọi nhà, bố trí ở đâu cũng được. Máy làm từ nhựa ABS, nên bền rồi, dễ mà vệ sinh. Dưới đế đèn có miếng silicon chống trượt, bám chắc vào mặt bàn. Cái này có cái hay là để cho đèn sáng chỉ cần chạm vào bất kì chỗ nào của con chim là đèn sáng.


Ngoài làm đèn ngủ, nó có thể sạc pin không dây được, sạc của nó công suất 15W, chỉ cần đặt điện thoại lên, là tính năng sạc tự bật luôn.


Đèn có suất chỉ 1W nên không tốn điện gì, đèn có thể sạc riêng, pin của đèn khá ít dùng 2 tiếng mới cạn nếu để chế độ sáng nhất. Còn không để chế độ thấp nhất thì chắc 1 ngày mới cạn quá, nhưng mình dùng nó làm đèn ngủ nên toàn để độ sáng thấp nhất nên cũng không quan trọng mấy. Không hiểu sao mình chụp đèn nó hơi ngả trắng, chứ bình thường nhìn ngoài đời nó là ánh sáng vàng ấm 300K, nên không kiểu chói mắt gì, đủ để nhìn rõ vào ban đêm mà không gây khó chịu khi ngủ.

Mình sẽ để link dưới dây cho bạn nào quan tâm nè

https://ruby.vn/den-ngu-kiem-sac-khong-day-da-nang-2in1-xiaomi-huizuo/

1 view0 comments
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page