top of page
Search

Đánh giá máy hút ẩm tủ quần áo Xixa - Phù hợp với không gian nhỏ

Mùa mưa tới, chắc hẳn bạn nào cũng sẽ khó chịu như mình. Là thứ gì xung quanh mình cũng ẩm ướt hết. Nào là giày, quần áo, đồ da,.. mốc meo hết lên. Nên ngay khi thấy có Máy hút ẩm tủ quần áo Xixa này là mình múc liền, vì giá cũng rẻ òm á. Có 350k thôi

Thông số sản phẩm

  • Kích thước: 123mm x 120mm x 40mm

  • Công suất: 20W

  • Diện tích sử dụng: 5m2

  • Điện áp định mức: AC110-240v

  • Hạt hút ẩm: Hạt silica

  • Lượng điện tiêu thụ: 0.3kWh

  • Khả năng hấp thụ: 150ml

Máy này có thiết kế nhỏ xíu à, nên chỉ hợp để những không gian nhỏ thôi như tủ quần áo, tủ giày, và hợp để mang đi du lịch cũng tiện.

Trên thân máy là những kẻ hở để hút ẩm. Nó hoạt động là nhờ hạt silica nên an toàn lắm. Sỡ dĩ mình nói an toàn vì nó là mấy cái hạt có trong túi bánh kẹo đó. Không mùi, không chất độc hại… Lúc mới mua về hạt sẽ có màu cam, qua 1 thời gian hút ấm thì hạt này sẽ chuyển qua màu xanh rêu và xám. Lúc này thì cần đem đi sấy khô để dùng tiếp.

Máy dùng 2 chấu nên mình thấy khá tiện, mỗi lần sạc cũng mất 0.3kWh nên rất tiệm kiệm điện nửa





Điểm mình thích

  • Thiết kế nhỏ gọn, màu trắng tinh tế vừa tay. Tiện mang theo bất cứ đâu

  • Tiêu thụ điện thấp, nên tiết kiệm tiền điện nhiều

  • Có thể hút được 2-3 tuần mới phải đi sấy nóng

  • Độ ồn hầu như không có luôn

  • Giá thành rẻ, chứ bình thường trên thị trường mình thấy mấy cái loại hút ẩm thường khá mắc, mà dùng mấy năm là thay rồi

Điều mình chưa thích

  • Mỗi lần đem đi sấy nóng là mất rất lâu. Hơn nửa ngày mới xong

  • Công suất máy nhỏ nên chỉ phù hợp bỏ trong không gian nhỏ thôi

Mình sẽ để link sản phẩm ở đây cho bạn nào quan tâm

https://ruby.vn/may-hut-am-tu-quan-ao-xixa/


2 views0 comments
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page