top of page
Search

Bộ sạc pin năng lượng mặt trời giúp bạn tiết kiệm điện

Hiện nay, các dạng thiết bị sử dụng năng lượng mặt trời đang dần dần được thay thế cho những thiết bị dùng điện thông thường để có thể tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường. Bộ sạc pin năng lượng mặt trời Xixa cũng ra đời trên nền tảng đó, bộ sạc lấy năng lượng từ mặt trời và tạo ra nguồn điện giúp cho người dùng sạc được những thiết bị điện tử, đối với các chuyến đi chơi xa thì bộ sạc này cho phép những thiết bị điện tử của bạn luôn đầy pin.

Tỷ lệ chuyển đổi năng lượng rất cao

Bộ sạc năng lượng mặt trời có thiết kế rất linh hoạt, dễ dàng gấp gọn, phù hợp cho những người thường di chuyển hoặc làm việc ở ngoài (nơi không có nguồn điện). Bên cạnh đó, tỷ lệ chuyển đổi năng lượng từ ánh sáng mặt trời của tấm pin cũng có thể đạt đến 23% sẽ giúp cho quá trình cấp nguồn đến những thiết bị của người dùng được diễn ra nhanh chóng hơn.

Làm từ vật liệu cao cấp

Pin năng lượng mặt trời di động của nhà Xixa được xem là một trong những bộ sạc năng lượng mặt trời tiến tiến, nhỏ gọn và tiện lợi nhất khi có thể dễ dàng gấp lại với kích thước chỉ còn 270x170x10mm, vô cùng thích hợp để người dùng có thể mang theo sử dụng trong những chuyến đi dài.

Để sạc điện thoại bằng năng lượng mặt trời thì người dùng cần phải đặt những tấm pin sao cho chúng được tiếp xúc nhiều nhất với ánh sáng mặt trời. Trong quá trình sạc thì người dùng có thể đặt bộ sạc ở một vị trí cố định, nơi nhận được nhiều ánh sáng nhất hoặc mang theo bên mình khi di chuyển đều được. Đặc biệt, nhà sản xuất còn trang bị thêm cho bộ sạc thông minh Xixa hai móc treo vô cùng tiện lợi, người dùng chỉ cần đặt thiết bị cần sạc vào trong túi lưới rồi treo cùng với bộ sạc ở mặt ngoài balo của mình là được.

Bộ sạc điện thoại có 2 tấm pin mặt trời được gia công từ những chất liệu silicon monocrystalline cao cấp, có khả năng chống thấm nước và chống gỉ rất hiệu quả. Chưa hết, lớp vải Oxford bao bọc ở bên ngoài 2 tấm pin cũng có khả năng giúp tăng tốc độ truyền sáng, từ đó thúc đẩy nhanh quá trình nạp năng lượng cho những thiết bị được diễn ra dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Công nghệ sạc nhanh độc quyền

- Thiết bị này có thể tự động điều chỉnh dòng điện và điện áp để đạt được công suất cao nhất, dòng điện lên đến 1.5Amps.

- Sạc nhanh tiết kiệm thời gian

- Cấu tạo rất chắc chắn

- Khả năng tương thích rộng và an toàn khi sử dụng

- Bộ sạc pin Xixa sẽ hỗ trợ những thiết bị có cổng USB những sản phẩm kỹ thuật số và bất kỳ thiết bị nào sạc bằng USB 5V. Các bạn hãy có thể yên tâm vì nó tương thích với hầu hết các thiết bị thông dụng hiện nay.

Được nhà sản xuất trang bị thêm công nghệ ngắn mạch và tăng khả năng bảo vệ người dùng cùng với các thiết bị đang sạc pin an toàn.


5 views0 comments
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page