top of page
Search

Dùng thử bình tạo bọt cảm ứng diệt khuẩn Xiaomi Simpleway

Chẳng là mới đặt em Bình tạo bọt cảm ứng diệt khuẩn Xiaomi Simpleway Blue này về. Nó có đâu đó 3 màu hồng, xanh ngọc, và vàng. Mình thì đương nhiên chọn màu hồng về rồi. Giá mình đặt về là 585k, chơi chua xót tí. Nhưng nghĩ lại cũng tiện hơn mấy loại nước rửa tay khác phải nhấn rồi tạo bọt các thứ.


Phần nắp có màu trắng phù hợp khi phối với mấy loại bình màu khác nhau. Kích thước cũng nhỏ nhắn nên để ở phòng tắm, bồn rửa, đều phù hợp hết. Mình chọn bình màu hồng, may quá ngoài đời màu sắc y chang web chứ ra màu hồng fushia, hay hồng sến chói chắc khóc luôn qá. Cái này làm từ nhựa PP nên chống bẩn, và cũng bền, dễ lau chùi.


Cái bình này có 300ml nên chưa được nhiều xà phòng, không lo phải thay thường xuyên. Dễ dàng tháo ra vô. Cái vòi được làm chĩa ra giúp lấy bọt được dễ hơn, không kiểu bị vướng tay. Mới mua về là có sẵn nước xà phòng bên trong luôn, khi rửa thấy không bị khô tay chút nào. Nhưng mà nếu dùng hết thì pha xà phòng với nước rồi khuấy lên cho lỏng. Chớ mà để y dung dịch xà phòng vào là ngẹt máy lun đó.


Nhìn cái bọt nó bơm ra dễ thương ghê, bọt mềm xốp mịn như kem á. Vì đầu vòi nhỏ nên bơm ra bọt vừa phải cho 1 lần rửa tay. Chớ ko ra quá nhiều, ở trên đầu máy có nút nguồn on/off. Chỉ cần để tay ở dưới là máy mới bắt đầu bơm ra vì có cảm ứng ấy.



Để sử dụng nó thì lắp 3 viên pin AAA là xong rồi, dễ mua để thay thế. Dùng mấy tháng mới hết pin đó

Điểm mình thích

  • Thiết kế dễ thương hiện đại, có mấy màu bình tha hồ chọn lựa

  • Cảm biến khá nhạy

  • Lượng bọt được bơm ra mềm mịn xốp, vừa phải cho 1 lần rửa tay

  • Dung tích bình lớn, tha hồ rửa

Điểm mình không thích

  • Phần đầu máy không chống thấm nước, lại có chỗ để pin nên khi đặt trong nhà tắm hay môi trường ẩm ướt thì nên cẩn thận. Giữ đừng cho nước dây vào

Mọi người ơi, nếu có mua thì mua theo link mình để trong bài nhé! Nó giúp mình có thu nhập để tiếp tục giới thiệu cho mọi người nhiều sản phẩm. Mình cảm ơn mọi người đã quan quan tâm =D

Link sản phẩm mình để tại đây cho mọi người tham khảo nè

1 view0 comments
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page