top of page
Search

Gương trang điểm thông minh siêu tiện lợi dành cho chị em phụ nữ

Các công đoạn make-up sẽ dần trở nên tiện lợi hơn với gương trang điểm thông minh. Chắc chắn đây là món đồ không thể thiếu của các quý bà thời đại 4.0. Vậy hãy cùng Ruby tìm hiểu nhanh về loại gương này thông qua bài viết dưới đây nhé.

Những ưu điểm của gương trang điểm thông minh

Thiết kế hoàn hảo, sang trọng trong từng chi tiết

Gương thông minh Xiaomi Jordan Judy NV026 có thiết kế nhỏ gọn với kích thước 238 x 168 x 25 mm. Kích thước gương lớn 232 x 162 x 2mm và trọng lượng chỉ có 370g. Độ dày khoảng 2cm, chỉ tương đương bằng một quyển sổ tay.



Xiaomi Jordan Judy có hình chữ nhật được bo tròn 4 góc tạo nên sự nhẹ nhàng, nữ tính cho sản phẩm. Phía sau gương được tích hợp khung chân đế giữ có thể dễ dàng giúp người dùng điều chỉnh. Góc chỉnh tối đa có thể đạt đến 90 độ. Bạn có thể thuận tiện cho vào túi xách và mang đi khắp nơi mà không lo vướng víu.



Sử dụng vật liệu cao cấp, bền bỉ

Toàn bộ khung gương và phần chân đế được làm từ vật liệu nhựa ABS dẻo dai, chịu lực tốt và dễ dàng vệ sinh. Từ thiết kế đến vật liệu đã tạo nên một sản phẩm đẹp về mặt hình thức cũng như bền bỉ theo thời gian, Người dùng có thể tối đa hóa trải nghiệm trong một thời gian dài sử dụng.



Tích hợp đèn LED quanh viền gương

Xiaomi Judy NV026 được lắp đặt 33 đèn LED bao quanh viền gương, giúp mô phỏng ánh sáng tự nhiên để bù đắp thiếu ánh sáng trong phòng. Cường độ ánh sáng đạt chuẩn 525LUX, cho ánh sáng rõ ràng hơn và không gây chói.



Gương có độ nét cao, không bị quang sai màu và cũng không bị biến dạng. Thuận tiện sử dụng để thực hiện các công đoạn trang điểm tỉ mỉ như kẻ mắt, chuốt mi,… nhanh chóng và đẹp nhất theo mong đợi.

Ngoài ra, Gương còn có thiết kế cảm ứng có thể điều chỉnh độ sáng bằng cách chạm. Cụ thể, 3 mức độ chiếu sáng 120lux, 280lux, 525lux sẽ được thay đổi khi bạn nhấn giữ nó.



Giá bán và nơi mua gương Xiaomi Jordan uy tín

Giá bán

Hiện tại gương thông minh Xiaomi Jordan Judy NV026 tại Ruby có mức giá là 215.000đ.

Nơi mua uy tín

Ruby là một nhà phân phối sản phẩm công nghệ thông minh, đa năng. Tại đây bạn có thể chọn cho mình những sản phẩm ưng ý và được tư vấn rất kĩ càng. Vì vậy đừng ngần ngại khi ghé thăm trang web của Ruby.vn hoặc gọi điện thông qua hotline 0905.888.999.

Từ bây giờ các thao tác make - up sẽ không còn quá phức tạp khi bạn đã có gương thông minh Xiaomi. Hy vọng thông qua bài việt bạn sẽ có những lựa chọn ưng ý cho bản thân.


2 views0 comments
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page