top of page
Search

Không lo ngứa ngáy với Máy giảm ngứa do côn trùng cắn Xiaomi Konjac MIKX19014

Mình vừa nhận được box đồ sau 2 tháng dịch, đặc biệt sản phẩm này khá thú vị, mà chắc hẳn nhiều người chưa từng nghe qua đó là máy giảm ngứa. Mình mua nó với giá 420k, da mình thì ít khi bị muỗi hay con trùng đốt gây ngứa, nên việc để test máy là hơi lâu. Bài viết sau đây mình cũng sẽ unbox và review chi tiết cảm nhận về Máy giảm ngứa do côn trùng cắn Xiaomi Konjac MIKX19014 đến các bạn nhé.

Thông tin chung sản phẩm

  • Kích thước: 95 x 26 x 17mm

  • Vật liệu: Nhựa ABS cao cấp

  • Nguồn: 2 viên pin AAA

  • Trọng lượng: 40g

  • Phương pháp: Giảm ngứa bằng phương pháp vật lý

  • Thời gian giảm ngứa: 10 giây



Máy có kích thước lớn hơn thỏi son 1 xíu, nên dễ dàng mang đi bất cứ đâu. Màu trắng tinh tế, nhìn mà liên tưởng đến airpods 1/2 nếu được làm ngắn chút



Máy giảm ngứa Konjac được trang bị cơ chế kiểm soát nhiệt độ thông minh và chính xác. Đảm bảo đầu máy luôn được duy trì trong phạm vi an toàn 30-49 độ C suốt quá trình giảm ngứa. Việc làm nóng và duy trì bước sóng ổn định sẽ dần làm dịu đi sự khó chịu khi bị côn trùng cắn.


Máy hoạt động với công nghệ vật lý, đẩy nhanh chất làm ngứa của con trùng trong da ra chỉ mất 10 giây, giảm ngứa nhanh lại không gây kích ứng gì trên da hết, máy không dùng chất hóa học nào, nên mọi đối tượng nào cũng có thể sử dụng được.


Máy có phương thức hoạt động dễ dàng, chỉ cần nhấn nút khởi động, rồi đặt lên vết sưng 10 giây là xong rồi, lưu ý là bạn chỉ nên đặt lên vết sưng do côn trung đốt thôi nha. Còn có vết thương hở thì tuyệt đối không được dùng máy nè. Khi mua máy, sẽ có sẵn 2 viên pin AAA, cho bạn tha hồ dùng.

Điểm mình thích ở sản phẩm

  • Thiết kế nhỏ nhắn, xinh xẻo, gần bằng cây son

  • Giảm ngứa rõ rệt sau 10s

  • An toàn để dùng cho mọi lứa tuổi, không lo dị ứng gì trên da

  • Pin máy dùng được rất lâu mới hết

  • Mang đi du lịch, pinic, bất cứ đâu rất tiện, vì chắc chắn sẽ có lúc cần dùng tới nó

Điểm mình chưa thích

  • Vật liệu bên ngoài máy rát dễ xướt, mình mới dùng mang theo trong giỏ xách, mà bị xước dăm đôi ba chỗ rồi, nên nhìn cũng xót máy

  • Chỉ dùng được cho vết do côn trùng cắn, còn bạn nào bị phát ban hay dị ứng thời tiết, dị ứng tiếp xúc thì dùng máy không hiệu quả đâu nha.

Giá mình hốt e nó về 420k, bạn có thể tham khảo nè

1 view0 comments
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page