top of page
Search

Không lo nhức mỏi chân với Máy massage chân đa năng 3in1 Xiaomi Momoda SX383

Chân là bộ phận nâng đỡ cả cơ thể người, nên nó cũng là bộ phận rất dễ bị mỏi, đau nhức, chấn thương nhất. Việc sở hữu một chiếc máy massage chân cũng là giải pháp xoa dịu đi cơn đau bất chợt, còn không massage cho relax cũng được. Hôm ni mình review cảm nhận riêng sau khi dùng Máy massage chân đa năng 3in1 Xiaomi Momoda SX383 đến bạn. Mình mua máy với giá 2.450.000 vnđ, dùng được lâu dài, đáng để đầu tư cho bản thân.

Thông tin kỹ thuật

  • Kích thước: 425mm x 190 x 206mm

  • Trọng lượng: 2.6kg

  • Công suất: 10W

  • Điện áp đầu vào: 5V/2A

  • Cổng sạc: 2600mAh


Máy massage này có thể dùng được cho phần bắp chân, đùi hay bàn chân. Khi massage thì bên trong túi khí chữ u quấn quanh sẽ massage nhịp nhàng. Cùng 4 chế độ với 3 cường độ tùy thích



Túi khi chữ U bao quanh đầu gối, và làm nóng trong chắc mấy giây đó, làm nóng cũng 50 độ, kết hợp với massage


Máy có kích thước nhỏ gọn, nói massage chân thôi chứ đem đi massage tay cũng được ấy. Chât liệu da PU bền, thoáng khí nhưng cũng nên vệ sinh tí. Có remote để điều khiển từ xa được


Máy có dung lượng khá oke, mình dùng 2 tiếng thì cạn pin, mà mỗi ngày thì dành ra 15 phút massage là được rồi. Máy được sạc qua cổng Micro USB

Điểm mình hài lòng

  • Vừa massage vừa kết hợp nhiệt độ nên cũng relax, giảm mỏi nhức xíu

  • Có thể dùng để massage tay, không riêng gì chân

  • Mình sạc 1 lần, nếu dành 15 phút dùng mỗi ngày thì chắc 5-7 ngày mới cạn pin

Điểm chưa hài lòng

  • Phần da nên vệ sinh, ko thôi bị mốc, tróc vảy

  • Máy khá nặng

Mình để link sản phẩm cho bạn nào quan tâm

3 views0 comments
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page