top of page
Search

Làn da đủ ẩm với máy tạo độ ẩm Xiaomi Mijia Humidifier MJJSQ02LX

Có thể nói máy tạo ẩm phun sương là thiết bị mình dùng cả năm luôn ấy, xuân hạ thu đông đủ hết. Nhất là mùa hè với mùa đông. Nằm điều hòa cho mát nhưng lại khô da, rồi trời trở lạnh cũng vậy. Không những da khô, môi nứt nẻ, mà hệ hô hấp của mình cũng gặp vấn đề nửa, tối ngày viêm họng mãi thôi. Nên có trong nhà cái máy tạo ẩm là thứ bắt buộc luôn ấy. Nhà mình có mấy loại máy luôn á, mà chắc nổi tiếng nhất vẫn là Máy tạo độ ẩm Xiaomi Mijia Humidifier MJJSQ02LX. Đến giờ vẫn best seller Alibaba, cùng ngó qua em nó nhé.


Máy mình này lúc mua là 650k cho sản phẩm Xiaomi thì khá phải chăng. Thiết kế mình thấy không nhỏ nhắn gì đâu, kiểu dáng hình trụ trơn, nên khi di chuyển máy thì cẩn thận nhé, tại nó không có nấc, hay quay để xách ấy. Chất liệu máy cũng khá dễ xước nửa, va đập đâu là bể chứ chẳng chơi.



Dung tích bên trong bình để đổ nước vào lên đến 4 lít lận, nên dùng được rất lâu mới phải fill thêm nước. Dùng chắc gần 2 ngày liên tục, nước bên trong mới cạn. Mà mở nắp ra để chế nước vào cũng dễ lắm. Lòng bên trong lớn nên tha hồ lau chùi. Cái này ngoài phun sương tạo ẩm, ra mình cũng có thể nhỏ vài giọt tinh dầu vào cho thơm cũng được



Cái này mà hết nước quên thay là bình cũng tự ngắt luôn. Núm vặn có 3 chế độ đều tự điều chỉnh


Hạt nước được phun lên mịn như sương luôn, phun cao được 50 cm, nên không sợ bị ướt sàn hay mặt bàn, mà phát tán ra xung quanh phòng. Khi máy hoạt động thì có ồn nha, mà không đến nổi to quá đâu, nghe như tiếng quạt kêu nhưng mức thấp nhất ấy.

Thông số sản phẩm

  • Kích thước: ϕ184.9 x 312.5mm

  • Dung tích bình chứa: 4L

  • Trọng lượng: 1.4kg

  • Công suất: 17.5W

  • Điện áp: 220V

  • Tần số: 50Hz

  • Độ ồn: ≤38dB

  • Lưu lượng phun: 280mL/h

Điểm mình thích ở máy

  • Thiết kế màu trắng nguyên khối đẹp, dễ đặt trong căn phòng, tăng tính thẩm mỹ

  • Hạt nước được phun lên mịn với mạnh nửa, không bị ra tia nước

  • Giá thành rẻ so với chất lượng

  • Lòng máy dễ dàng vệ sinh

  • Dung tích bình máy lớn, nên dùng lâu mới hết nước

  • Hết nước là tự ngắt luôn, không lo cháy máy

  • Độ ồn máy thấp

Điểm chưa hài lòng

  • Chỉ hợp để dùng trong phòng có diện tích nhỏ tầm 15m2 thôi

  • Phải có điện mới dùng được, không có pin sạc

Mọi người ơi, tui có chèn link liên kết nơi mìn mua, vì nó giúp mình có thêm thu nhập để tiếp tục giới thiệu cho mọi người sản phẩm tiếp nhé.

Link affiliate trong bài mình đặt tại đây cho bác nào tham khảo

1 view0 comments
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page