top of page
Search

Máy in ảnh mini chất lượng cao siêu cấp đáng yêu

Chiếc máy ảnh mini này sẽ giúp bạn nhanh chóng có những ảnh đáng yêu, lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ từ file ảnh của bạn. Chưa hết, nó còn có thể in ra giấy note cho bạn để có thể nhớ các công việc cần làm mỗi ngày. Vô cùng tiện lợi phải không? Cùng khám phá Máy in ảnh mini Xiaomi Mijia 1S ngày nhé!

Máy in ảnh chuyên nghiệp mang theo bất cứ đâu

  • Máy in ảnh mini Xiaomi có thiết kế chắc chắn, tinh tế trong từng chi tiết, tông màu trắng chủ đạo, giúp cho thiết bị trang nhã hơn.

  • Đây là một chiếc máy in ảnh bỏ túi, có thể kết nối và in những hình ảnh ở trong điện thoại di động của bạn với tốc độ nhanh chóng. Nói là máy in mini nhưng chất lượng siêu khổng lồ, hình ảnh khi in ra độ nét cao không khác gì ở Studio.

  • Người dùng có thể sử dụng ảnh 6 inch để in ảnh gia đình lồng vào khung ảnh hoặc in ảnh chụp với kích thước ảnh 3 inch (giấy in có keo dán).

Công nghệ in ảnh thăng hoa hiện đại

  • Máy in ảnh Xiaomi có điểm màu lên đến 256 cấp độ, mang đến những màu sắc phong phú, gam màu rộng và đảm bảo việc tái tạo màu tốt hơn.

  • Chất lượng ảnh với đầu ra có chất lượng rất cao, rất sắc nét, nhờ vào độ phân giải lên đến 300 dpi với gam màu rộng 1670 và chất lượng Full HD đến 1280p.

Máy ảnh có kết nối app, dùng mọi lúc mọi nơi

  • Máy in ảnh Xiaomi mini còn hỗ trợ in ảnh qua các thiết bị như điện thoại di động, máy tính bảng và PC. Bạn có thể sử dụng app Wechat hoặc Mihome, kết nối bluetooth sau đó in ảnh trực tiếp.

  • Chưa hết, thiết bị cũng hỗ trợ việc in ảnh từ xa thông qua App, thuận tiện cho bạn in ảnh từ xa khi có việc bận phải ra ngoài. Để in được ảnh trực tiếp không cần tải App, bạn chỉ cần bật chế độ in trực tiếp, sau đó mở album và bắt đầu in, việc in ảnh vô cùng dễ dàng.

  • Người dùng có thể chỉnh ảnh trực tiếp ở trên App cực dễ dàng. Đồng thời 4 góc của bức ảnh khi in ra sẽ có dấu hướng dẫn riêng, bạn có thể cắt bằng kéo mà không lo méo hình.

Sản phẩm có đi kèm giấy in ảnh và hộp đựng ảnh xinh xắn

  • Khi sở hữu máy in ảnh màu mini Mijia thì bạn sẽ được tặng kèm 20 ảnh với kích cỡ khác nhau, được phủ thêm màng bảo vệ giúp cho hình ảnh khi in ra có thể chống thấm nước, chống bám bụi, bám dấu vân tay,…. Nhớ vậy mà quá trình lưu giữ hình ảnh sẽ được lâu hơn.

  • Ngoài ra, máy in ảnh còn được trang bị thêm đế đựng giấy in từ tính với 2 kích cỡ 3 inch và 6 inch để bảo quản ảnh.

Máy in ảnh mini Xiaomi Mijia 1S là một thiết bị đến từ thương hiệu đồ công nghệ nổi tiếng Xiaomi. Do đó, bạn có thể yên tâm về chất lượng của chiếc máy này. Cùng lưu giữ những khoảnh khắc đẹp bằng chiếc máy in này nhé!


3 views0 comments
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page