top of page
Search

Máy phun sương khử trùng cảm ứng Xixa có đáng để mua không?

Hiện nay việc mỗi người làm khi trở về nhà của mình là khử trùng cơ thể và các thiết bị khác như điện thoại, khóa xe,..Điều này cũng dễ hiểu khi mà tình hình dịch bệnh ngày càng trở nên phức tạp hơn. Thấu hiểu điều này nên hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn một sản phẩm phun sương khử trùng cảm ứng của nhà Xixa. Hãy cùng tìm hiểu nó nhé.

Liệu có nên mua máy phun khử trùng Xixa

Sử dụng công nghệ phun sương cảm ứng hiện đại

Sản phẩm được thiết kế để khi bạn đưa tay hoặc các đồ vật vào phía trên tầm cảm biến (từ 0 -12cm), máy phun khử trùng sẽ tự động xịt khử trùng trong 15 giây. Không cần phải chạm tay vào máy, phần cảm ứng bên trên có thể tự động nhận diện tay bạn và bơm ra dung dịch sát khuẩn tay theo định lượng cài đặt trước nhanh chóng và hiệu quả.


Lượng sương phun ra mịn, lưu lượng vừa phải, vừa tiết kiệm điện, vừa tiết kiệm dung dịch khử trùng cũng như thuận tiện hơn cho người sử dụng.

Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng

Máy phun khử trùng cảm ứng Xixa có kích thước nhỏ gọn dễ dàng bố trí ở mọi nơi.

  • Kích thước 84 x 60 x 76mm cùng trọng lượng 138g, bạn hoàn toàn có thể mang theo máy rửa tay Xixa trong các chuyến đi du lịch, công tác.

  • Sở hữu tông màu trắng thanh lịch, thiết kế đơn giản.


  • Dung tích bình chứa lên đến 100ml, có thể nhìn thấy trực quan, dễ dàng thêm khi gần hết dung dịch khử trùng.

  • Dung lượng pin lớn 2000mAh. Bình xịt cảm ứng được sạc bằng giao diện cổng Type C, có đèn báo hiệu trong quá trình sạc

  • Ngoài ra, người dùng dễ dàng linh hoạt sử dụng máy ở nhiều không gian khác nhau như gia đình, nhà hàng, khách sạn, quầy lễ tân, trên ô tô, nhà vệ sinh, …


An toàn ngay với cả trẻ nhỏ

Với công nghệ cảm ứng thì lượng chất sát khuẩn được phun ra với lượng vừa phải. Ngoài ra lượng khử trùng này chỉ lưu lại trong không khí vài giây, nên bạn không cần phải quá lo lắng nếu như con của bạn lỡ hít phải nó

Giá thành rẻ

Với những ưu thế vượt trội về mặt công nghệ và độ tiên lợi thì đây sẽ là một sản phẩm dùng trong gia đình mà bạn có thể sẽ ưng ý. Với mức giá thấp hơn các dòng sản phẩm khử trùng cản ứng khác trên thị trường như Saraya UD-450, XINDA XDQ110,...

Giá bán hiện tại là 595.000đ.

Hướng dẫn sử dụng máy phun sương khử trùng cảm ứng

Cách sử dụng máy cũng khá đơn giản, khi bạn đã thêm đầy đủ dung dịch vào bình chứa thì chỉ cần thực hiện bật/tắt máy theo hướng dẫn sau:


  • Bật máy: Nhấn nút nguồn khởi động (đèn báo của cửa sổ cảm ứng sáng trong 3 giây).

  • Đưa tay hoặc đồ vật cần khử trùng đến bên trên máy khoảng 10cm thì máy sẽ tự động cảm biến và khử khuẩn.

  • Tắt máy: Nhấn nút nguồn thêm một lần nữa để tắt thiết bị nếu bạn không muốn sử dụng. Quá dễ dàng và thuận tiện đúng không.

Nên chú ý một điều là chỉ thêm khoảng 75% dung dịch khử trùng để đạt hiệu quả sử dụng tốt nhất nhé.

Máy phun sương khử khuẩn ngày càng trở nên phổ biến với người dùng hiện tại vì độ tiện lợi và công dụng nó mang lại. Thông qua bài viết này, bạn có thể có thêm một lựa chọn mới cho gia đình mình. Bạn có thể ghé thăm Ruby.vn để hiểu thêm về máy phun sương khử khuẩn cảm ứng Xixa này nhé.




11 views0 comments
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page