top of page
Search

Quạt để mini để bàn tiện ích cho dân văn phòng

Mùa nắng nóng lại đến khiến cho nhiệt độ cơ thể cũng tăng cao. Việc sử dụng quạt để bàn sẽ giúp bạn giảm nhiệt độ nhanh chóng. Chưa hết, nó còn giúp làm mát cho bạn trong suốt thời gian làm việc, xem phim hay khi ngồi ở ngoài trời,...Quạt mini để bàn Xiaomi TF400 sẽ giúp các bạn giải quyết vấn đề giải nhiệt hiệu quả.

Quạt có nhiều tính năng vượt trội

  • Quạt có thiết kế nhỏ gọn, có thể mang đi bất cứ đâu. Bên cạnh đó còn tích hợp nhiều tính năng giúp người dùng hạ nhiệt ngày nắng nóng.

  • Động cơ hoạt động vô cùng êm ái, công suất đến 5W mạnh mẽ không tạo ra tiếng ồn, phù hợp với việc sử dụng trong mọi hoàn cảnh khác nhau

  • Quạt sạc mini Xiaomi còn sử dụng động cơ không chổi than thế hệ mới giúp hỗ trợ thiết bị duy trì được tuổi thọ lâu hơn, phát huy tối đa được công suất, phát ra âm thanh cực nhỏ khi máy đang hoạt động và đặc biệt tiêu tốn rất ít năng lượng.

  • Quạt có giá đỡ linh hoạt vừa dùng để đỡ quạt khi đặt trên bàn. Vừa có thể treo thẳng đứng vô cùng tiện lợi

Quạt sạc mini TF400 có thanh trượt điều chỉnh cấp độ gió rất đa dụng

  • Thanh trượt không tuân thủ theo bất kì một quy tắc nào nhất định, giúp bạn có nhiều lựa chọn làm mát hơn.

  • Dung lượng pin rất lớn, có thể sử dụng đến 10 giờ. Pin lithium 2000mAh, sạc lại bằng cổng USB Type-C, dễ dàng kết nối với máy tính, sạc dự phòng, những nguồn adapter, …

  • Chiếc quạt này vô cùng tiện lợi cho bạn kể cả về thiết kế vô cùng thời trang, dễ dùng, làm mát cực tốt, dung lượng pin rất cao, có thể nói đây là một thiết bị làm mát cực kỳ hiệu quả, đánh bay được cái nóng mùa hè một cách nhanh chóng.

Bạn có thể trang trí cho căn nhà của mình thêm nhiều tiện nghi hơn bằng những thiết bị công nghệ hiện đại, thông minh, giúp cho nhà bạn trở nên thời thượng hơn rất nhiều. Hãy tham khảo các sản phẩm công nghệ cao tại Ruby.vn để chọn được sản phẩm ưng ý mà giá cả hợp lý vô cùng.


11 views0 comments
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page