top of page
Search

Review cái tai nghe bluetooth Song X

Mình thì chán con airpods nên thấy cái này cũng đẹp, lâu lâu thay đổi tí xem như nào. Giá Tai nghe bluetooth Song X chỉ 1tr6 nên cũng mún trải nghiệm thử tại thiết kế của nó trông lạ quá.


Cái tai nghe này mình thấy có mấy màu lận, đen, trắng, cam thì phải. Mình chọn màu trắng, cảm nhận đầu tiên thì thấy sang. Thiết kế rất lạ luôn, đến cái hộp vỏ đựng của nó cũng sang không kém gì những sản phẩm cao cấp cả. Mình đánh giá khá cao phần thiết kế của nó. Chú trọng từ hộp đựng bên ngoài cho đến cái sản phẩm bên trong.


Mình thấy cái hộp được cái nó ít bị cấn hơn so với mấy cái mà bằng hộp đựng chữ nhật như airpods kia. Cái này nhét túi quần cũng dễ hơn nửa. Đeo thì cũng khá vừa tai thôi, với lại khi mua thì nhà sản xuất họ cũng tặng cho 2 cái tai cao su để thay thế. Tai cao su này thì êm, mỏng đeo vừa tai. Tai nhỏ thì cùng loại nhỏ, còn tai lớn hơn thì dùng cái lớn. Mình dùng cái có sẵn trong tai nghe thì ko được, rớt hoài. Nên phải thay đầu, tưởng không có đầu thay là xui luôn. Vì đó giờ mình ngại mang mấy cái tai nghe đút tai như này lắm, do cấu trúc tai mình sao á, mang loại nào cũng rớt. Nên toàn dùng mấy loại như airpods 2 đồ thôi. Nhưng mà có phần cao su đó cũng ảnh hưởng đến chất lượng âm khi nghe nhạc đó. Là nó cách âm bên ngoài, từ đó trải nghiệm nghe nhạc cũng khác hẳn luôn.


Nó cũng có khả năng kháng nước IPX5 như mấy loại kia. Nên là đi mưa hay mà lỡ rớt vô nước đâu đó thì cũng không sao. Nhất là mấy bác mà hay tập thể dục, tập gym mồ hôi túa ra thì cũng không sợ tai nghe bị gì đâu. Cái này nó cũng giống airpods, là chạm nhẹ vào thì có thể chuyển bài, pause nhạc, trả lời cuộc gọi các kiểu



Mình thấy về thời lượng pin của thằng này thì nó hơn một chút cho với mấy loại cùng tầm giá, kiểu ở giữa thôi, không cao. Dùng liên tục tầm 5h là hết pin rồi. Còn về lượng pin của cái hộp sạc khá cao đó, chắc 1 ngày. Trong điều kiện thiếu sáng là thấy chữ X trên tai nghe sáng lên khi nó đang phát, nhìn cũng hay phết. Phần chất âm nó thì mình không đánh giá quá cao, cũng bình thường đủ nhu cầu nghe nhạc thôi. Chứ ai mà làm nhạc hay để ý quá về bass, các kiểu thì thấy e này không xi nhê đâu

Link sản phẩm mình để dưới đây cho mọi người tham khảo

https://ruby.vn/tai-nghe-bluetooth-song-x/

2 views0 comments
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page