top of page
Search

Review gối massage vòng cổ chữ U có thật sự tiện ích?

Gối massage vòng cổ chữ U đa năng Xiaomi là một trong những công cụ giúp rất nhiều cho những người thường xuyên phải ngồi làm việc hoặc thường xuyên di chuyển. Vậy chiếc gối massage này có những ưu thế vượt trội nào đáng để bạn lựa chọn. Hãy cùng Ruby tìm hiểu về nó nhé.

Thiết kế ôm góc 3 chiều thông minh

Gối massage cổ Xiaomi Lefan LR-S100 có kích thước vừa phải 265 x 240 x 100mm, có khả năng bao quanh toàn bộ khu vực quanh cổ người dùng. Ngoài ra trọng lượng nhẹ nhàng chỉ 390g giúp hỗ trợ cố định ở 3 điểm gồm 2 bên cổ và ở cột sống cổ, Nâng đỡ khuôn mặt, hỗ trợ tựa lưng và giảm áp lực cổ cho người dùng trong lúc ngủ.





Bên cạnh đó, gối massage LR-S100 được tích hợp khóa cải tiến có thể khóa và mở nhanh chóng chỉ trong vòng 0.1s. Dây dù trên khóa là loại dây bện chắc chắn, có thể tự do điều chỉnh chiều dài cho phù hợp với kích thước cổ

Vật liệu gối massage có khả năng kháng khuẩn cao

Toàn bộ phần vỏ gối bên ngoài đều được làm từ chất liệu cotton thoáng khí và thân thiện với làn da. Khả năng kháng khuẩn khá tốt, đảm bảo sức khỏe cho người dùng trong quá trình sử dụng lâu dài.



Ngoài ra chất liệu polyester và spandex có độ dẻo dai, giữ dáng gối tốt và mềm mịn, phù hợp với đường cong của cổ và phân tán áp lực lên cổ.

Bên cạnh đó, gối chữ U Lefan còn sử dụng thiết kế sóng biển để thêm các rãnh thông gió trên bề mặt ở phần tiếp xúc với khuôn mặt. Do đó người dùng sẽ không cảm thấy bị ngột ngạt khi dựa vào đệm, giúp người dùng thoải mái hơn trong quá trình sử dụng.

Hoạt động dựa trên công nghệ massage hiện đại

Gối massage chữ U Lefan hoạt động với 2 chế độ: massage vai cổ và chế độ hỗ trợ giấc ngủ. Bạn chỉ cần nhấn giữ nút nguồn trong 1.5s để bật, sau đó nhấn 1 lần để chuyển chế độ massage hoặc chế độ giấc ngủ. Chỉ cần 10 phút mỗi ngày để bạn có giấc ngủ và sức khỏe tốt hơn.


Đặc biệt, LR-S100 có sự khác nhau về chế độ rung, cho phép bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ một cách dễ dàng. Động cơ hoạt động luôn giữ độ ồn ở mức 45dB, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ hay những giây phút thư giãn của người dùng






Với động cơ mạnh mẽ hoạt động với hiệu suất cao nên gối có thể thực hiện massage mỗi chu kỳ kéo dài trong 10 phút. Ngoài ra, gối massage có tuổi thọ sử dụng cao với động cơ bền bỉ lên đến 3000 giờ. Được cung cấp điện bằng 2 viên pin AA dễ dàng thay thế, có thể sử dụng đến 15 ngày đối với thời gian 10 phút/ngày.


Với những ưu thế vượt trội mà gối massage vòng cổ chữ U đa năng Xiaomi Lefan LR-S100 mang đến cho bạn thì tôi tin chắc đây là một sản phẩm đáng để bạn thêm vào danh sách những vật dụng có thể mua.

2 views0 comments
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page