top of page
Search

Review qua xe đạp trẻ em Xiaomi 700Kids

Mình không ngờ rằng Xiaomi cũng làm ra sản phẩm này luôn, tưởng chỉ có đồ công nghệ, da dụng đồ ai dè có cả xe đạp nửa. Mình đặt cái xe này cho trẻ em mà tận 1 triệu, không rẻ nhưng muốn thử xe đạp trẻ em Xiaomi 700Kids thì nó sẽ như nào nên cũng tò mò. Cùng mình nghía kĩ hơn về cái xe này nhé,

Thông tin sản phẩm

  • Kích thước: 510 x 210 x 360mm

  • Trọng lượng: 1.8kg

  • Chất liệu khung: Thép Cacbon cao cấp

  • Chất liệu tay cầm: Nhựa PP

  • Công nghệ sơn: Sơn tĩnh điện

  • Độ tuổi: 2- 5 tuổi

  • Tải trọng: 25kg

Thiết kế nhìn yêu khủng khiếp, màu vàng chanh xinh lắm, lưu ý xe này cho mấy bé 5 tuổi đổ xuống thôi nha. Mình nghĩ người lớn nhìn vào đã muốn leo lên rồi huống gì là con nít nhỉ.

Mọi góc của xe đều làm bo tròn hết không 1 góc nhọn, đảm bảo an toàn cho bé khi đạp. Có 2 bánh trước, 1 bánh sau thành hình tam giác ngược tránh xe bị đổ, thiết kế này hay hay khác với mấy loại khác là 2 bánh sau, và 1 bánh trước.


Bánh xe làm từ nhựa eva có độ đàn hồi tốt với lại chống trơn trượt nữa. An tâm hơn khi bé tập lái, đặc biệt trong những sàn nhà gạch men. Khung sườn được làm từ thép cứng cáp. Nhưng những chỗ mối hàn thì cái độ hoàn thiện nó chưa cao lắm. Không được mài nhẵn đi mấy chỗ hàn đó nên nhìn nó lồi lõm. Bác nào kỹ tính thì sẽ để ý.


Phần tay cầm được bọc lớp cao su, giúp bé bám chắc, chống trượt


Yên xe tuy làm bằng nhựa pp, mình thì vẫn thích yên xe có nệm hơn, ngồi cho êm đít, chứ yên nhựa ngồi hơi nhức. Phần này có thể hạ xún nâng lên như bình thường

Điều mình thắc mắc là vì sao xe đạp nhưng không có bàn đạp vậy ta, chắc chỉ cho mấy bé vừa mới biết đi, ưa đẩy cho zui ấy, cá nhân mình thấy nó hơi phí haha.

Link của sản phẩm mình sẽ để dưới đây cho bạn nào cần than khảo

1 view0 comments
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page