top of page
Search

[Review] Quạt tuần hoàn đa chiều Xiaomi DX REDESIGN FTX18B1

Updated: Jul 6, 2021

Trong ngày hè thế này, bạn đã từng nghĩ đến việc sở hữu cho mình mọt chiếc quạt đa năng chưa. Nếu chưa thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu quạt tuần hoàn đa chiều Xiaomi DX REDESIGN FTX18B1 nhé. Đây chắc chắn là một lựa chọn mà bạn không thể nào bỏ qua.

Thiết kế tối giản, tiết kiệm điện

  • Quạt tuần hoàn đa chiều Xiaomi DX REDESIGN FTX18B1 có kích thước 240mm x 236 x 318mm cùng với trọng lượng chỉ có 2.4kg. Bạn có thể dễ dàng di chuyển đến mọi nơi trong nhà.

  • Thiết kế màu trắng trang nhã với chất liệu ABS cao cấp. Quạt có thể chịu được va đập, chống lực và dễ vệ sinh.

  • Công suất hoạt động tối ưu là 18W, tiêu tốn 1kWh chỉ trong 55 giờ. Giúp người sử dụng tiết kiệm điện năng và chi phí.

  • Bên cạnh đó, độ ồn do quạt tạo ra chỉ giới hạn ở mức 30dB. Bạn và gia đình có thể tận hưởng không khí mát lành mà không phải chịu bất kỳ sự làm phiền nào.

Khả năng làm mát đa chiều

  • Xiaomi DX REDESIGN FTX18B1 có thiết kế cánh quạt dạng 360 với dạng góc xoắn. Điều này giúp quạt có thể đẩy không khí thông luồng với khoảng cách khá xa.

  • Quạt có thể bật góc 90 độ lên xuống, và xoay trái phải với góc độ là 80. Thuận tiện chi việc luân chuyển không khí quanh phòng của bạn.

  • Ngoài ra quạt đa chiều Xiaomi có khả năng tạo ra luồn gió dạng xoắn ốc. Khả năng mô phỏng gió tự nhiên tạo cảm giác thoải mái và tự nhiên khi ở trong nhà. Giúp mở rộng lưu thông không khí, cân bằng nhiệt độ và độ ẩm trong nhà.

Có 3 tốc độ gió tùy chỉnh

Quạt tuần hoàn đa chiều 360 độ Xiaomi sử dụng núm điều chỉnh với 3 tốc độ gió có thể tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng.

  • Cụ thể tốc độ 1 quạt thổi xa 3m, hoạt động với độ ồn 30dB.

  • Tốc độ 2 quạt thổi xa 6m, hoạt động với độ ồn 45dB.

  • Tốc độ 3 quạt thổi xa 8m, với độ ồn 58dB.

Mua ở đâu thì uy tín

Hiện nay, quạt tuần hoàn đa chiều Xiaomi DX REDESIGN FTX18B1 đang được bán tại Ruby với mức giá khá ưu đãi: 1.150.000đ.

Ruby là một nơi cung cấp các thiết bị điện tử thông minh và đa năng. Khi bạn đến đây để mua sắm, hãy tin rằng bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và chu đáo nhất. Không những thế, bạn sẽ nhận được sử đảm bảo hàng chính hãng với chế độ bảo hành uy tín. Bạn có thể đặt hàng trực tiếp qua website, Fanpage Facebook hoặc liên hệ qua hotline 0905.888.999 của Ruby.

Quạt đa năng của Xiaomi với những tiện ích mà nó mang lại sẽ luôn làm bạn hài lòng. Hy vọng thông qua những thông tin bên trên, các bạn sẽ có cho mình những lựa chọn tốt nhất cho gia đình của mình.



2 views0 comments
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page