top of page
Search

Review súng rửa xe cao áp Baseus CRDDSQ-01

Những loại súng xịt rửa xe hiện được bày bán trên thị trường rất nhiều, tuy nhiên việc lựa chọn loại nào chất lượng, vừa túi tiền để phát huy hiệu quả là điều khá khó. Mình thì chưa thử qua nhiều loại khác nhau, nhưng dùng loại Súng rửa xe cao áp Baseus CRDDSQ-01 này khá oke, giá tiền cũng vừa phải khoảng 1tr5 là đã sở hữu súng rồi, ngoài rửa xe ra, còn có thể xịt rửa các mảng bám trên kẽ sân gạch,…

Thông tin kỹ thuật

  • Trọng lượng: 1.3kg

  • Nguồn: 4 viên pin lithium 18650

  • Ống dẫn nước: 3.5m

  • Công suất: 50.4W

  • Lưu lượng dòng chảy: 1.2L/min

  • Điện áp đầu vào: 5V/ 2A

  • Điện áp định mức: 14.4V

  • Áp suất tối đa: 0.7MPa

  • Thời gian sử dụng: 30 phút

  • Thời gian sạc: 4-5 giờ

  • Cổng sạc: USB Type-C

  • Chống nước: IPX4


Súng có thiết kế rất nhỏ gọn, nhẹ nhìn đẹp và sang trọng hơn hắn những loại súng rửa xe trên thị trường luôn. Với kích thước này thì tha hồ mang hay lưu trữ bất kỳ đâu. Toàn bộ thân của súng làm bằng kim loại, sơn nhám mờ. Tay cầm nghiêng 1 góc, dễ dàng để thao tác sử dụng


Mua máy sẽ kèm theo vòi xoay, có thể dễ dàng điều chỉnh bằng cách xoay để chuyển đổi trong quá trình khởi động vẫn không xảy ra tình trạng nước bắn tung tóe. Và còn bình phun xà phòng cùng xô gấp siêu tiện luôn



Mình dùng thấy khá nhanh hết pin, mới dùng 30 phút là cạn rồi, máy được sạc bằng cổng Type -C tiện lợi. Ống dẫn nước 3,5m theo mình hơi ngắn, có thể lấy nước từ sông suối, vòi nước.


Máy có thể chống nước IPX4 nên khá an tâm nếu chẳng may nước bắn vào, nhưng chống nước chuẩn IPX4 thôi nên không thể ngâm nước được đâu nha =))

Điểm mình hài lòng

  • Thiết kế quá sang trọng luôn, trọng lượng lại nhẹ nửa, nhẹ hẳn mấy loại khác

  • Dễ dàng thao tác, dùng pin nên không lo cắm điện trực tiếp

  • Giá thành rẻ chỉ 1 triệu 5

  • Bấm nút là máy đã hoạt động rồi, không cần phải bóp cò gây mỏi tay

Điểm mình không thích

  • Áp lực nước phun mình thấy bình thường, không lớn, nếu rửa xe mà bẩn ít hay tưới cây thì ổn, chứ để mà đánh bật bám bẩn lâu ngày hay bùn đất đóng cặn thì không rửa được đâu

  • Súng nhanh hết pin quá, 30 phút đã tèo, nên phải tranh thủ

Link mình để ở dưới cho bạn nàu quan tâm nhee

3 views0 comments
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page