top of page
Search

[Review] Súng rửa xe áp lực cao Xiaomi Fixnow XYQX-300E

Bạn đang muốn tìm mua một loại súng rửa xe chuyên dụng. Nó có thể đảm bảo được các tiêu chí bạn đề ra như những ưu điểm, giá cả,...Vậy sao bạn không thử tìm hiểu về Súng rửa xe áp lực cao Xiaomi Fixnow XYQX-300E. Chúng tôi tin rằng nó sẽ thõa mãn bạn.

Động cơ DC mạnh mẽ

Súng rửa xe áp lực cao Xiaomi Fisnow sử dụng động cơ DC chuyển đổi tần số không chổi than. Lưu lượng nước được phun ra là 180 lít/h. Điều đó giúp tạo được áp lực phun cực mạnh để đánh bay mọi vết bẩn bám lâu ngày. Đồng thời, động cơ này làm tăng tuổi thọ súng xịt khi mà nó không tạo ra tia lửa khi hoạt động và giảm hao mòn tốt.

Có 2 mức áp lực phun tùy chỉnh

Súng rửa xe Xiaomi Fixnow XYQX-300E có đến 2 áp lực phun để người dùng tự chỉnh. Tùy thuộc vào lượng nước đang có, vết bẩn trên xe và vị trí cần vệ sinh mà chọn sao cho phù hợp. Mức 1 với lực phun 2.4Mpa ở tốc độ cao giúp loại bỏ vết bùn đất ở những nơi như bánh xe, gầm xe,.. Mức 2 với lực phun 1.4Mpa nhẹ nhàng, bạn có thể sử dụng cho bề mặt xe như kính chắn,... để tránh xe bị trầy xước.


Đường dẫn ống nước dài 6m

Bạn không cần lo lắng việc chỉ có thể đứng yên 1 chỗ hoặc di chuyển nhưng không thể làm sạch mết mọi mặt của xe. Với chiều dài của ống dẫn nước lên đến 6m thì bạn không cần phải suy nghĩ bất kỳ điều gì nữa. Bên cạnh đó, với chiều dài vượt trội này thì khả năng lấy nước linh hoạt tại nguồn 1 cách linh hoạt.

Nhiều phụ kiện được đi kèm

Một ưu điểm khá lớn của súng xịt xe Fixnow đó là được kèm theo rất nhiều phụ kiện khi mua. Bao gồm Súng rửa xe, Bình xà phòng, Xà phòng, Túi nhỏ, Ống dẫn nước 6 mét, Thanh nối dài, Bộ sạc.


Dung lượng pin lớn

Dòng súng rử xe này sử dụng đến 6 pin lithium-ion với dung lượng lên đến 2600mAh. Người dùng có thể thoải mái sử dụng mà không lo hết pin. Đồng thời súng còn có hỗ trợ sạc nhanh 25W, bạn chỉ cần 2.5 giờ để sạc đầy. Rất tiện lợi đúng không nào?

Với những ưu điểm của súng rửa xe cao áp này thì bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiêu thời gian và chi phí khi không cần phải mang ra tiệm. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn mới cho chiếc xe của mình.

2 views0 comments
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page