top of page
Search

Súng phun sương khử trùng - trang bị an toàn cho bạn ngày dịch

Ngày dịch, bạn muốn khử trùng ngôi nhà của mình để đảm bảo an toàn. Nhưng bạn lại chưa biết nên chọn loại nào cho phù hợp. Vậy thì hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một loại súng phun sương cho hiệu quả khử trùng tốt. Đó là súng phun sương khử trùng tia UV Xixa GREEN720.

Nguồn gốc xuất sứ

Súng phun sương khử trùng tia UV Xixa Green720 được thiết kế và sản xuất bởi thương hiệu Xixa, một nhánh con của nhà Xiaomi. Chắc hẳn các bạn không còn xa lại gì với những thương hiệu này rồi. Cũng chính vì điều đó nên súng khử trùng đã nhận được nhiều đánh giá tốt cả về chất lượng lẫn giá cả.

Những lợi thế của súng phun sương khử trùng

Trong mùa dịch, việc có trong tay một chiếc máy khử trùng sẽ mang lại nhiều sự an tâm hơn. Vậy chiếc súng phun sương khử trùng của Xixa có những ưu điểm nào để thuyết phục người dùng mua chúng. Hãy cùng tìm hiểu nhé.


Thiết kế cầm tay linh hoạt

Bạn muốn khử trùng cả căn nhà nhưng những thiết bị mà bạn đang có quá cồng kềnh hoặc sử dụng đây điện rắc rồi. Điều đó sẽ không xảy ra với Xixa Green720 vì chúng được thiết kế rất nhỏ gọn với kích thước là 220 x 210mm. Đồng thời chúng có hình dạng như 1 chiếc súng, có quai cầm thuận tiện cho việc di chuyển đến mọi nơi.



Sử dụng cơ chế phun thông minh

Súng khử trùng Green 720 sử dụng cả cơ chế phun tĩnh điện kết hợp với ánh sáng của tia UV cho hiệu quả khử trùng cao hơn. Hơn nữa sự tích hợp này không làm mất tác dụng của dung dịch khử trùng đang được sử dụng. Bên cạnh đó súng trang bị đến 8 đèn led cho tia hồng ngoại với bước sóng an toàn, không gây hại đến cơ thể người.


Khả năng phun

Súng có cơ chế phun sương ở tốc độ cao và nhanh giúp tiết kiệm hơn cho người dùng. Công suất hoạt động mạnh lên đến 10W. Khoảng cách phun xa lên đến 2m, có thể thâm nhập sâu vào trong từng ngõ ngách để khử trùng. Bên cạnh đó, ngay hông của súng có núm vặn dùng để điều chỉnh lượng phun và lực phun để bạn tùy chỉnh thoải mái.


Dung lượng bình chứa lớn

Dung tích bình chứa lớn, đến 800ml. Bạn có thể sửu dụng để tiệt trùng cả ngày vẫn không lo hết bình. Đồng thời súng phun sương có thể sử dụng được với nhiều dung dịch khử khuẩn khác nhau như dung dịch khử khuẩn nano bạc của Xixa, cồn y tế,...


Pin sử dụng lâu dài

Súng phun sương khử trùng này có dung lượng pin lên đến 2600mAh, cho thời gian sử dụng liên tiếp lên đến 3 giờ. Ngoài ra nó còn có thể sạc nhanh, chỉ tốn có 2 giờ để làm đầy.


Bên trên đây là những thông tin về súng khử trùng Xixa Green720. Đây là sản phẩm được Bộ Y tế công nhận và tin dùng trong việc khử khuẩn. Đặc biệt là trong thời điểm dịch bệnh vẫn còn vô cùng phúc tạp.

3 views0 comments
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page