top of page
Search

Đánh giá tấm tựa lưng đa năng thông minh giúp giảm đau lưng gù lưng

Đối với những công việc phải ngồi liên tục trong nhiều giờ liền như văn phòng, lái xe đường dài,...thì việc ngồi quá lâu tại một vị trí sẽ làm bạn bị mỏi và lưng có xu hướng bị cúi thấp xuống. Vậy phải làm sao để khắc phục tình trạng này? Với những nghiên cứu của chuyên gia kết hợp với sự phát triển của khoa học thì đã cho ra đời sản phẩm Tấm tựa lưng điều chỉnh tự động Xiaomi Leband LB-YK002 giúp giải quyết những vấn đề của nhưng người làm việc phải ngồi liên tục.

Tấm tựa lưng điều chỉnh tự động thông minh

- Tấm tựa lưng Xiaomi có thiết kế rất đa năng, khoa học và phù hợp với những loại ghế khác nhau

- Đệm tựa lưng của Xiaomi có thiết kế mặt cong thái học, có cấu trúc ôm sát phần cong tự nhiên của cột sống, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và êm ái khi tựa lưng vào.

- Cụ thể là đệm tựa lưng nhà Xiaomi sẽ tự động điều chỉnh các hướng của lực theo tư thế dựa, đồng thời sẽ truyền áp lực lên cột sống từ trạng thái ngồi sang tựa lưng hỗ trợ, nhờ đó mà người dùng sẽ không cảm thấy đau hay mỏi lưng khi ngồi trong thời gian dài.

Chức năng phù hợp hỗ trợ tốt cho lưng

- Cơ chế điều chỉnh thiết bị thông minh, với khả năng chịu lực có thể lên đến 80kg.

- Tấm tựa lưng Xiaomi còn được trang bị cấu trúc cơ nâng tích hợp, giúp người dùng tự động nâng và điều chỉnh được tựa lưng lên hoặc xuống dễ dàng chỉ bằng một phím, mà không cần đến bất kỳ một công cụ hỗ trợ nào khác.

- Sau khi điều chỉnh xong, cả 2 bên đều sẽ có cùng chiều cao.

- Những rãnh trượt được thiết kế rất linh hoạt và chắc chắn, giúp cho người dùng tựa lưng thoải mái mà không cần lo vấn đề lỏng lẻo hay có thể bị tuột xuống.

Tấm tựa lưng thông minh Leband

- Đệm tựa lưng thông minh Xiaomi được thiết kế với lò xo xoắn kép giúp phân tán đồng đều áp lực lên bộ đệm động

- Phần dưới tấm tựa lưng Xiaomi là lò xo xoắn với đường kính 3mm, có thể ổn định áp lực từ eo và đầu trên là lò xo xoắn với đường kính 2.8mm, có thể hỗ trợ linh hoạt những áp lực từ lưng và vai sau.

- Phần khung tấm tựa lưng còn có 306 lỗ thông hơi, mang lại cảm giác thoải mái và không bị thấm mồ hôi

- Thiết bị này đã đạt giải thưởng Thiết kế IF danh giá của Đức

Tấm tựa lưng vừa hỗ trợ người dùng giữ được dáng đi thẳng và đẹp đồng thời cũng cải thiện sức khỏe cột sống khi phải làm việc trong tư thế ngồi nhiều.


1 view0 comments
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page