top of page
Search

Những tiện ích của máy làm nước nóng di động nhà Xiaomi

Bạn đã từng nghe đến máy làm nước nóng di động chưa? Có thể bạn đã biết về các loại bình làm nước nóng thông thường, có gắn dây cố định. Còn máy làm nước nóng di động có lẽ vẫn là một khái niệm khá mới với bạn. Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc Máy làm nước nóng di động Xiaomi JMEY M2 này có những tiện ích gì nhé!

Là máy làm nóng nước nhanh chóng

- Có công nghệ làm nóng nước bằng công nghệ nano với công suất 1500W giúp gia nhiệt nhanh, ổn định và có thể làm nóng nước 100°C chỉ trong 3 giây

- Hệ thống làm nóng nano được cấu tạo từ ống thạch anh có độ tinh khiết cao, mang lại khả năng làm nóng rất nhanh chóng, hiệu suất ổn định.

- Với 7 mức nhiệt độ dễ dàng để điều chỉnh, đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau lần lượt gồm: 25°C, 45°C, 55°C, 65°C, 75°C, 85°C, 99°C. Đáp ứng được nhiều nhu cầu pha đồ uống khác nhau vô cùng thuận tiện.

- Bên cạnh đó, mực nước chảy ra mỗi lần sử dụng được mặc định là 200ml, giúp tiết kiệm nước.

Có thiết kế an toàn, thông minh, mang đi bất cứ đâu

- Máy nước nóng mini di động Xiaomi có kích thước nhỏ gọn, đẹp mắt, kích thước nhỏ gọn chỉ 88 x 96 x 185mm với trọng lượng chỉ 0.6kg, vô cùng gọn nhẹ, dễ dàng mang theo bất cứ đâu mà bạn muốn.

- Máy làm nóng nước được làm từ vật liệu cao cấp, độ bền cao dễ vệ sinh

- Trang bị màn hình LED hiển thị rõ ràng, có khóa trẻ em, hiển thị được tình trạng thiếu nước

Với những ưu điểm này thì sở thích pha các loại nước hay uống nước ấm sẽ được thực hiện suôn sẻ hơn rất nhiều. Không cần phải chờ đợi cũng như chờ nước nguội nữa. Rất phù hợp cho cuộc sống của mỗi gia đình.


7 views0 comments
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page