top of page
Search

[Trải nghiệm] Bàn ủi hơi nước cầm tay Xiaomi Deerma DEM-HS006

Là người hay đi đây đó xa nhà như mình thì việc sở hữu 1 cái máy ủi hơi nước cầm tay là điều cần thiết không cần phải xác theo bàn ủi truyền thống nặng nề, cồng kềnh. Hôm nay mình sẽ review qua Bàn ủi hơi nước cầm tay Xiaomi Deerma DEM-HS006 , giá mình mua em nó là 750k.

Thông tin kỹ thuật

  • Kích thước: 19 x 9.1 x 24cm

  • Trọng lượng: 1.363kg

  • Điện áp: 220V

  • Tần số: 50Hz

  • Công suất: 800W

  • Dung tích: 100ml

  • Chất liệu: ABS


Bàn ủi có thiết kế khá nhỏ nhắn, nhưng hơi nặng với mình. Tay cầm nắm chắc chắn, còn có thể gấp gọn bàn ủi lại. Tha hồ cất giữ, mang theo đi du lịch. Máy cũng đi kèm với hộp lưu trữ, để bỏ bàn ủi vào ngay ngắn rất tiện.


Toàn bộ bàn ủi hơi nước này làm bằng vật liệu nhựa ABS, nên rất bền chống va đập tốt. Bàn ủi này mình dùng thấy nóng lên khá nhanh, chắc 15s là đã có thể ủi đồ được rồi. Chắc máy có công suất lớn, nên hiệu quả ủi đồ, mình rất ưng luôn, có thể ủi được những chất liệu khó ủi như Linen luôn


Nghe nhà sản xuất nói có thể khử trùng được vi khuẩn 99.99%, nhưng mình ko thể kiểm chứng bằng mắt thường được. Nhưng với nhiệt độ nóng ntn thì vi khuẩn nào sống nổi. Bình chứa cũng được làm trong suốt, nên cũng quan sát được lượng nước bên trong, để kịp thời thay.

Những điều mình thích ở sản phẩm

  • Tay cầm có góc nghiên, nên giúp tăng cường hiệu quả ủi đồ hơn với phương thẳng đứng

  • Ủi đồ an toàn lắm, yên tâm là đồ không cháy hay bóng như khi ủi bằng bàn ủi truyền thống

  • Dung tích bình chứa lớn, có thể ủi được 7 cái áo mới phải thay nước lại

Những điều mình chưa thích

  • Trọng lượng khá nặng, nên dùng hồi, mỏi tay xỉu

  • Giá hơi cao so với mặt bằng chung

Mình để link dưới đây cho bạn nào quan tâm nha

1 view0 comments
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page