top of page
Search

Trải nghiệm Vợt bắt muỗi Xiaomi Solove P1 - Không lo muỗi đốt

Mùa mưa, lạnh ẩm thấp đến, muỗi cũng từ đó đến mùa được đà phát triển. Nên ở nhà mình, mỗi phòng đều có cái vợt muỗi, để mà kịp thời thấy muỗi còn kịp lấy mà bắt. Mà xui cái vợt muỗi nào dùng 1 thời gian cũng kiểu ko ăn muỗi, muỗi ko bị chết á. Có cái thì nổ đôm đốp dù không vợt con muỗi nào, ăn rồi thay mãi, may là cũng rẻ. Giờ thay tới con solove này luôn rồi, giá thành nó nhỉnh hơn hẳn mấy loại thông thường, nhưng xứng đáng. Mình mua Vợt bắt muỗi Xiaomi Solove P1 là 320k, khá là bền. Cùng review chi tiết hơn về cái vợt này nhé.

Thông số kỹ thuật của vợt

  • Kích thước: 515 x 220 x 54mm

  • Trọng lượng: 390g

  • Công suất định mức: 2W (tối đa)

  • Điện áp: 2200V

  • Đầu vào: DC5V 1A

  • Dung lượng pin: 2000mAh

  • Giao diện sạc: Type-C

  • Bước sóng: 395-400nm


Vợt dòng này có 3 màu là trắng, đen, nâu. Mình chọn màu trắng tuy biết sẽ dễ bẩn hơn nhưng tùy theo sở thích thôi, màu đen thì cháy hàng hơn. Vợt có thiết kế như mấy loại vợt khác thôi, nhưng cầm có vẻ chắc tay hơn, ko dễ bị trượt đâu, độ hoàn thiện cao sắc nét đó chứ. Làm tự nhựa ABS+PP nên mình khá an tâm khi vợt, vì lâu lâu không làm chủ được lực, mấy lần vô tình va vào tường, trộm vía không sao hết. Điều mình ưng nửa là nó có 3 lớp lưới, lưới trong cùng có điện, nên mà lỡ chạm vào hay con nít nó nghịch thì không lo bị giật, chỉ có muỗi hay con gì bay vào trúng lớp giữa mới bị giật thôi.



Ngoài vợt muỗi ra, thì cái vợt này còn có thể bẫy được muỗi ban đêm, muỗi sẽ bị ánh sáng LED UV này thu hút. Mà cái này ko hề gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe đâu nha. Nhưng mình thấy chức năng này có tác dụng đó, tùy thuộc vào lượng muỗi thôi. Mà có điều đêm nghe tiếng đốp chát muỗi bay vào cũng hơi giật mình. Lại cắm điện để nửa nên sợ chai pin thôi.

Dung lượng pin của cái vợt này là 2000mAh, khá trâu chắc dùng gần tháng mới phải sạc lại quá. mỗi lần sạc tầm 3-4h là đầy rồi, sạc qua cổng Type-C.

Điểm thích về vợt muỗi Solove

  • Thiết kế đẹp mắt, nhìn hiện đại hơn các vợt muỗi thông thường trong nước

  • Có thể dùng để làm đèn bắt muỗi tự động

  • Có 3 lớp lưới, chỉ giật điện muỗi, bảo vệ người khi lỡ chạm vào vợt

  • Dung lượng pin cao, dùng tầm gần 1 tháng tuỳ vào mức độ sử dụng

  • Sạc nhiều cách khác nhau như sạc trực tiếp bằng cục sạc, hoặc sạc bằng sạc dự phòng

Điểm chưa thích

  • Dây sạc hơi ngắn

  • Không kèm theo củ sạc

Link sản phẩm mình để ở đây cho bạn nào cần quan tâm

https://ruby.vn/vot-bat-muoi-xiaomi-solove-p1/

1 view0 comments
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page