top of page
Search

Unbox và review bộ dụng cụ lấy ráy tai thông minh Xiaomi Bebird M9 Pro

Xiaomi thì có nhiều mẫu bộ ráy tai rồi từ phân khúc hơn 1 triệu đến dưới 1 triệu. Hôm nay mình sẽ review qua Bộ dụng cụ lấy ráy tai thông minh Xiaomi Bebird M9 Pro, với mức giá 950k. Đầy đủ chức năng có camera để soi như mấy loại khác của Xiaomi. Thông số sản phẩm

  • Trọng lượng: 32g

  • Tiêu chuẩn kết nối mạng: IEEE 802.11 b/g/n

  • Tần số: 2.4GHz

  • Tốc độ truyền hình ảnh: 30fps

  • Pin: 350mAh

  • Thời gian sạc: 1.5 giờ

  • Đầu vào: DC 5V 300mA

  • Đường kính ống kính: 3.5mm

  • Độ dài tiêu cự: 1.5 ~ 2cm

  • Độ phân giải: 3 triệu pixel

  • Cảm biến: 4 trục

Thiết kế dòng này cũng khá giống mấy dòng khác, có đế sạc và máy lấy ráy tai thôi. Trên thân máy có mấy vân lỗ, để tăng ma sát giúp cầm máy cũng được chắc chắn hơn. Kích thước nó tương đương với cây bút thôi, nên nhỏ nhẹ lắm, mang đi đâu cũng được nè. Đế sạc của nó cũng kiêm luôn hộp lưu trữ 10 đầu thay silicon thay thế của máy luôn, nên cũng không lo bị thất lạc đâu. Dễ dàng thay thế để phù hợp với từng mục đích. Còn cái đế đó thì được cấp điện bằng cổng micro. Nhìn như sạc không dây vậy đó. Thời gian sử dụng thì đâu đó tầm 1 tiếng.

Mấy cái đầu silicon này không có sắc, nên không lo bị tổn thương trên tai đâu vì nó mềm á, mình lúc trước dùng cái bằng kim loại, inox hay thép không gỉ gì đó, ráy hồi, bị mấy vết như ai bắt gió, đỏ tia tia rần rần á. Nhưng mà đối với mấy cái rỉ tai cứng đầu bám chắc thì phải dùng loại sắc sắc tí mới mong lấy được triệt để. Còn không nhỏ ít nước vào tai cho dễ lấy. Đầu ngoáy tai có đèn Led để dễ dàng soi tai trong điều kiện thiếu sáng. Vừa soi điện thoại vừa ngoái nè

Khi mua thì cũng được tặng kèm một số phụ kiện. Mà mấy cái này làm cho vui vài lần thôi. Chứ mình thấy để dùng được lâu phải kỹ lắm. Như ở ngoài tiệm hớt tóc ấy. Thấy họ rửa, rồi ngoáy nó vào phấn rôm, sau đó thổi hết phấn đi là dùng lại. Đó là mấy tiệm kiểu hồi trước đó. Thấy cách đó hơi mất vệ sinh xí. Mình thì chưa bao giờ ra tiệm trải nghiệm ngoáy tai, để mà biết dùng mấy cái chổi lông này =)). Khi kết nối với ứng dụng của nó thì trên đó sẽ hiển thị đầy đủ thông tin. Nào là tình trạng kết nối, tình trạng pin.

Để dùng thì tải app Bebird trước, rồi kết nối qua wifi là được. Còn mấy lần sau là khi mở cái nắp là nó tự động kết nối à. Lần đầu thì cần cài đặt này nọ, nhưng mấy lần sau thì nó sẽ tự động. Khi cắm sạc thì nó hiện đèn màu xanh lá. Còn khi kết nối thì có màu xanh da trời, cũng tiện để nhận biết. Chỉ cần mở nắp là nó kết nối ngay. Hình ảnh của nó cho ra khá rõ nét, tốc độ truyền tải thì không quá nhanh, nhưng chấp nhận được. Mấy bác nào không dùng ngoáy tai thì làm việc khác cũng được. Điểm trừ của nó thì giá hơi cao, và phải có wifi mới dùng được. Ngoài ra, ráy tai quá cứng thì hơi khó lấy.

Link sản phẩm mình để ở đây cho bạn tham khảo

https://ruby.vn/bo-dung-cu-lay-ray-tai-thong-minh-xiaomi-bebird-m9-pro/


3 views0 comments
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page