top of page
Search

Đánh giá Dụng cụ lấy ráy tai thông minh Xiaomi Bebird Note3 có thật sự tiện ích?

Việc sử dụng bông tăm hoặc cây ngoáy tai không đúng cách có thể làm tổn thương tai của bạn. Lý do của sự tổn thương này đến từ việc bạn quá mạnh tay hoặc đưa vào quá sâu, chạn đến màng nhĩ. Vậy làm cách nào để lấy ráy tai một cách an toàn nhất? Hiểu được điều đó nên hôm nay Ruby muốn giới thiệu đến các bạn dụng cụ lấy ráy tai thông minh Xiaomi Bebird Note3. Hãy cung nhau tìm hiểu xem những ưu điểm của sản phẩm này.

Nguồn gốc xuất xứ

Nhắc đến thương hiệu Xiaomi chắc hẳn không ai còn xa lạ. Đây là một hẵng chuyên sản xuất và cung cấp các giải pháp công nghệ đa dụng cho người dùng. Và bộ dụng cụ lấy ráy tai thông minh Xiaomi Bebird Note3 cũng đến từ thương hiệu nổi tiếng này. Chính vì điểm xuất phát này mà Xiaomi Bebird Note3 đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người tiêu dùng trên thế giới.



Những ưu điểm của dụng cụ lấy ráy tai Xiaomi Bebird Note3

Sử dụng công nghệ nội soi hiện đại

  • Dụng cụ lấy ráy tai sử dụng công nghệ nội soi chuyên nghiệp với độ phân giải lên đến 10 triệu pixel, gấp nhiều lần so với các thế hệ trước của hãng.


  • Ngoài ra ống nội soi có tiêu cự 14mm cùng độ sâu trường ảnh 12 đến 30mm và góc nhìn rộng 70° cho hình ảnh sắc nét dễ dàng len lõi vào những ngóc ngách trong tai.

  • Hình ảnh từ ống nội soi sẽ được hiển thị rõ ràng trên chiếc smartphone của bạn bằng công nghệ wifi với tốc độ truyền tải lên đến 20fps, độ trễ ít. Ngoài ra, người dùng chỉ cần kết nối wifi 1 lần đầu tiên, những lần sau sẽ tự động kết nối lại.


Thiết kế kinh hoạt, đa dụng

  • Xiaomi Bebird Note3 được thiết kế với kích thước 56 x 170mm nhỏ gọn cùng trọng lượng nhẹ chỉ 128g. Rất thuận tiện cho người sử dụng cất giữ và mang theo. Bên cạnh đó, note3 sử dụng lớp sơn nhám màu trắng trang nhã và tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn.


  • Đầu ngoáy tai có thể thay đổi linh hoạt ở 2 dạng ngoáy và kẹp ráy tai, phù hợp cho từng người sử dụng. Ngoài ra nhà sản xuất còn tích hợp 13 phụ kiện đi kèm trong hộp tiện lợi, chúng được làm bằng chất liệu silicon mềm. Nếu bạn có lỡ làm mất đầy ngoáy thì có thể thay thế bằng một đầu khác.


  • Đi kèm với bộ sản phẩm sẽ có chân đế sạc từ tính, hợp nhất với dụng cụ ngoáy. Điều đó tạo nêm cảm giác sang trọng cho người dùng. Tuổi thọ pin cao, máy có thể sử dụng liên tục đến 70 phút với 1 lần sạc.

Tích hợp con quay hồi chuyển đa năng

  • Bên cạnh việc sử dụng công nghệ nội soi hiện đại thì Xiaomi Bebird Note3 còn được tích hợp thêm con quay hồi chuyển đa năng. Con quay 6 trục thông minh đảm bảo bạn có thể thấy hình ảnh bên trong một cách rộng và ổn định nhất.


  • Đặc biệt là sự kết hợp với các thuật toán thông minh giúp các thao tác được chính xác hơn, tránh làm tổn thương cho màng nhĩ. Ngoài ra, đèn LED được tích hợp bên trong giúp chiếu sáng mọi ngóc ngách, tiện quan sát và thao tác chính xác hơn.

Giá bán và nơi mua uy tín

Giá bán

Giá bán hiện tại của dụng cụ lấy ráy tai thông minh Xiaomi Bebird Note3 hiện được niêm yết trên Ruby.vn là 1.150.000đ.

Địa chỉ mua uy tín

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm chất lượng và có chế độ bảo hành uy tín, thì chúng tôi tin chắc rằng Ruby sẽ là nơi đáp ứng được tất cả những yêu cầu đó của bạn. Hãy nhấc máy và gọi đến hotline 0905.888.999 để được tư vấn chi tiết hơn về bộ sản phẩm này nhé.

Bộ dụng cụ lấy ráy tai thông minh Xiaomi Bebird Note3 là một thiết bị vệ sinh và chăm sóc sức khỏe gia đình. Đặc biệt là với trẻ nhỏ. Hy vọng thông qua nhưng thông tin bên trên thì các bạn sẽ có thêm những lựa chọn phù hợp cho bản thân và gia đình.

2 views0 comments
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page