top of page
Search

Đánh giá máy khử mùi tủ lạnh Xiaomi EraClean

Cái máy này khá làn nổi trong phân khúc tầm trung cho 1 cái máy để khử mùi tùi lạnh. Nên mình cũng đặt về Máy khử mùi tủ lạnh Xiaomi EraClean dùng vì giá cũng rẻ 550k mấy. Nghe qua lâu mà giờ mới mua, cùng đọc qua bài review của mình ở dưới nha.


Thiết kế của máy mình thấy dễ thương, bắt mắt đó chứ,kích thước nhỏ gọn vô cùng luôn, cái này đem treo trong tủ lạnh cũng không bị chiếm nhiều chỗ đâu. Đằng sau có 1 cái móc treo cố định, dễ dàng để bất cứ đâu trong tủ lạnh. Vỏ máy được làm bằng nhựa, chỗ miệng miệng được sơn lớp màu gold nhám, nhìn sang hẳn.


Dưới đáy máy là 1 nút để bật tắt và chuyển giao những chế độ. Bên cạnh là đèn báo tin hiệu lúc đỏ lúc xanh lá. Và cuối cùng là cổng sạc Type -C. Cách dùng cũng đơn giản lắm, chỉ cần nhấn liên tiếp vào nút nguồn hoặc giữ yên vài dây là được



Cái máy này hoạt động bằng công nghệ ozone nên ngoài khử mùi ra, nó còn có thể khử trùng được, cái này thì mình không kiểm chứng được. Nhưng khử được mùi thì có nhé

Máy này sạc tầm gần 2 tiếng là đầy, nhà sản xuất nói dùng được 1 tháng mới cạn pin. Nhưng mình thấy tầm chưa đến tháng có khi 2 tuần là hết pin rồi

Điểm mình thích

  • Thiết kế nhỏ nhắn xinh xắn

  • Nó có một cái kẹp để móc vào các khay đựng của tủ lạnh. Chứ mình không thích thì để nó chung vô với cái hộp đựng thực phẩm luôn.

  • Ngoài khử mùi còn có khử trùng được

  • Ngoài khử mùi cho tủ lạnh ra có thể để trong ô tô, tủ quần áo cũng được

Điểm còn hạn chế

  • Mấy mùi nhẹ nhẹ thì có thể khử được mùi, chứ mấy mùi như sầu riêng hay hôi quá thì ko khử được hoàn toàn đâu

  • Sử dụng công nghệ ozone nền cần cẩn thận, tránh tiếp xúc với da lâu, khi lấy thực phẩm ra ngoài thì có thể để vài phút cho an toàn

Trong bài viết này mình có để link trong bài nhé, nó giúp mình có thu nhập để tiếp tục giới thiệu cho mọi người sản phẩm tiếp nhé.

Link affiliate của máy này mình để ở đây nhé!

2 views0 comments
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page