top of page
Search

[Đánh giá] Máy massage chân đa năng 3in1 Xiaomi Momoda SX383

Sau những giờ phút làm việc mệt mỏi thì chắc hẳn mọi người đều muốn được thư giản. Đặc biệt là đôi chân đã di chuyển quá nhiều. Vậy có thiết bị massage đa năng nào giúp bạn giảm bớt được những áp lực đó không? Hiểu điều đó nên hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn máy massage chân đa năng 3in1 của Xiaomi.

Thiết kế ôm chân thoải mái

Máy massage Momoda có kích thước nhỏ gọn 42 x 190 x 206mm, trọng lượng chỉ 2.6Kg. Bên cạnh đó máy sử dụng vật liệu da PU chống trơn trượt, chống mài mòn. Thân thiện với làn da và thoáng khí.



Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Xiaomi Momoda SX383 thông qua remote điều khiển từ xa. Thông qua đó để massage nhiều khu vực khác nhau trên cơ thể như đầu gối, lòng bàn chân, đùi, cánh tay.

Massage thông minh và hiện đại

Máy massage Xiaomi có túi khí ba chiều hình chữ U bao phủ hoàn toàn đầu gối. Các túi khí này được làm nóng nhanh trong 5 giây và giữ nguyên nhiệt độ ở mức 50°C. Động cơ máy sẽ di chuyển liên tục bằng cách đẩy khí lên xuống giúp xoa dịu các cơn đau nhức.



Ngoài việc được hỗ trợ đến 6 túi khí, máy massage Momoda SX383 còn cài đặt thêm 4 chế độ với 3 mức cường độ khác nhau. Tùy theo khu vực bạn muốn sử dụng như chân, tay hay đầu gối mà thay đổi từng chế độ sao cho phù hợp.




Dung lượng pin lớn

Máy massage chân Xiaomi Momoda SX383 sử dụng pin với dung lượng 2600mAh. Sử dụng liên tục trong 120 phút với 1 lần sạc. Hoặc máy có thể sử dụng liên tục 6 ngày khi bạn chỉ sử dụng máy 15 phút mỗi ngày. Ngoài ra, máy có khả năng hẹn giờ cho thời gian sử dụng.



Máy massage đang ngày càng được ưu chuộng vì tính đa dụng của nó. Nếu bạn đang mệt mỏi hoặc đau nhức chân tay thì sao không rinh ngay sản phẩm này về? Nếu bạn còn chưa biết mua thiết bị ở đâu thì hãy ghé thăm trang web Ruby.vn. Tại đâu bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình nhất.

3 views0 comments
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page