top of page
Search

[ Đánh giá ] Máy massage tay PMA Xiaomi C20

Đối với dân văn phòng như mình thì việc cả ngày bấm máy tính, không thể tránh khỏi việc bị mỏi những khớp tay. Trời cũng trở lạnh, khiến bàn tay cũng trở nên cứng, khó linh hoạt được thì có cho mình 1 máy massage tay cũng trở nên cần thiết. Mình vừa đặt máy massage tay PMA Xiaomi C20 với giá 1 triệu 6, cùng đọc bài review ở dưới của mình để xem nó có tốt không nhé.

Thông số sản phẩm

  • Kích thước: 310 x 158 x 112mm

  • Trọng lượng: 1kg

  • Vật liệu: Nhựa ABS cao cấp

  • Màu sắc: Trắng

  • Bảng điều khiển: Cảm ứng

  • Dung lượng pin: 2000mAh

  • Thời gian sử dụng: 3 giờ

  • Cổng sạc: Type-C

  • Độ ồn: 55dB


Máy massage này có màu trắng nguyên khối tinh tế, trọng lượng máy cũng có 1 cân nên có thể dễ dàng di chuyển. Kích thước mình thấy thì không được nhỏ lắm, khoảng nửa cánh tay. Làm bằng nhựa ABS nên cũng bền.


Có hình bán trụ, bên trong rỗng để cho tay vào. Nguyên lý của máy là có mấy túi khí bên trong sẽ xoa bóp cho ngón tay, lòng bàn tay




Màn hình của máy hoàn toàn bằng cảm ứng, hiển thị rõ thông số. Với 3 mức độ cho bạn tha hồ chỉnh, mỗi lần massage là máy sẽ hoạt động 15 phút là ngưng. Đồng thời có 2 chế độ cho nam và nữ giúp massage mạnh và nhẹ.


Bên trong được lót tấm vải, không thay ra mà giặt được. Nên nhớ giữ cho tay sạch sẽ rồi hẵng massage bạn nhé


Khi dùng máy, ngoài massage ra nó còn làm nóng, máu huyết lưu thông làm tăng hiệu quả massage hơn. Khi vận hành thì máy có tiếng ồn nha, âm thanh phát ra bằng với tiếng gió của quạt mở nấc cao nhất á.

Điểm mình thích ở sản phẩm

  • Trọng lượng nhẹ so với 1 máy massage, dễ dàng vận chuyển

  • Máy dùng 3h mới cạn pin, mà mỗi ngày dùng có 15 phút nên cũng lâu hết pin lắm

  • Không cắm điện trực tiếp mà sạc bằng pin nên cũng tiện

  • Massage xong thấy tay cũng đỡ nhức mỏi hẳn

  • Màn hình hiển thị trực quan, rõ ràng sắc nét, nút cảm ứng nhạy nửa

Điểm mình không thích

  • Lớp vải bên trong không thể tháo ra mà vệ sinh được

  • Nếu massage lâu, rồi rút tay ra mình thấy có mấy vết hằn trong hơi ghê, để 1 thời gian sau mới hết dc

Mình đặt link ở dưới cho bạn nào quan tâm nhé

https://ruby.vn/may-massage-tay-pma-xiaomi-c20/

4 views0 comments
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page