top of page
Search

Đánh giá nhanh súng bắn vít đa năng cầm tay Xiaomi

Đây là một Súng bắn vít đa năng cầm tay Xiaomi. Nhìn qua thì nó cũng được, chứ so về độ hiệu quả thì nó không bằng một vài hãng khác. Nhưng bàn về thiết kế thì khỏi nói luôn, rất đẹp và nhỏ gọn. Nó có một cái hộp đựng giúp lưu trữ máy cùng hộp vít không lo bị thất lạc.

Thông số sản phẩm

  • Kích thước: 124 x 130.5 x 42mm

  • Trọng lượng: 350g

  • Thời gian sạc: 120 - 180 phút

  • Dung lượng pin: 2000mAh

  • Điện áp: 3.6V

  • Chiều dài thanh mở rộng: 60mm

  • Độ cứng: 60HRC

  • Momen xoắn: 5n.M

  • Tốc độ: 200 vòng/phút


Trong cái hộp đựng của nó thì có một cái hộp đựng mấy cái đầu vít với cái thanh nối dài. Thanh nối này có chiều dài khoảng 6cm. Mình thấy cái này hay hơn mấy loại khác, nhiều loại chả có cái thanh dài. Nên khi vặn mấy con ốc ở sâu rất là khó. Nhiều bác cũng vậy đó, cũng cần dài mới chạm được. Nó có 2 cái chế độ là vặn vô với tháo ra. Xoay cái vòng này là được. Không có cái điều tốc, chỉ có một chế độ thôi, cũng hơi dở chỗ này. Nhưng mà biết sao được, máy này dùng trong nhà, sửa chữa linh tinh thì ok.


Hộp này có 12 đầu vít đa dạng, làm bằng thép hợp kim s2, có độ cứng cao. Nên dùng được rất lâu


Pin thì cũng khá trâu, đến 2000mAh luôn, nhà sản xuất nói là đâu đó 180 lần, nhưng ít hơn kia. Với lại lúc pin yếu thì lực vặn đâu còn nữa.

Nó sạc bằng type C nên là cũng sạc nhanh, tầm 3-4 tiếng là đầy rồi. Mà mình thấy nó không có đèn hiển thị mức pin, điểm trừ cho cái này.


Mình thấy nhấn cò nhấn rất nhẹ, không phải dùng lực mạnh lắm mà vẫn nhấn được. Được cái nhấn không có đau ngón tay.


Cái hay của nó là cũng có cái đèn led chiếu sáng, mấy chỗ tối, thiếu sáng thì dùng vô tư.

Điểm mình thích

  • Thiết kế đẹp, sang trọng. Nhỏ nhắn cầm vừa tay, lại có hộp riêng nên nhìn chỉn chu hẳn

  • Có 1 hộp đầu vít đa dạng mà sử dụng

  • Không dây, nên tiện mà mang đi đủ nơi mà không cần cắm điện trực tiếp

Điểm mình không thích

  • Chỉ dùng được cho những thứ đơn giản như ở nhà. Còn như khoan, bắn vít vào tôn, thì không dùng được đâu

  • Giá khá cao mình mua tận 850k

Link info của sản phẩm mình sẽ đặt tại đây cho mọi người tham khảo kĩ hơn

2 views0 comments
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page