top of page
Search

Đánh giá quạt mini để bàn sạc pin Xiaomi

Nắng nóng quanh năm ở nước ta luôn thường trực, mấy loại thiết bị giúp làm mát chắc chắn không thể thiếu với nhiều người. Mình hôm nay cũng mang đến mọi người cái Quạt mini để bàn sạc pin Xiaomi, tiện để mà để trên văn phòng, hay ở nhà, không tốn chỗ. Giá mình mua cái quạt này là gần 500k.


Thiết kế của quạt này giống như những quạt đứng bình thường mà kiểu mini vậy, điều mình thấy lạ nhất là nó có đến 7 cánh lận, mấy loại bình thường chỉ khoảng 3-5 cánh quạt thôi.



Lồng quạt có thể gập lên và gập xún được, nhưng không quay 2 bên được nha.


Đế quạt khá to với lại chứa pin trong đó nên để khá chắc chắn, không sợ bị ngã. Trên đế có nút nhấn, bật/ tắt và chuyển đổi các tốc độ gió của quạt



Khi hoạt động thì mình thấy quạt chạy êm lắm, không bị ồn lắm đâu, không gây mất tập trung khi đang làm việc, mình toàn để mức quạt thấp nhất, thoang thoáng được rồi. Không thích vù vù, mình thấy độ mát của nó thì cũng đủ dùng nếu để gần hoặc không gian nhỏ. Chứ như vào mùa hè hầm với nóng thì không dùng nó được, làm mát không xi nhê, phải có thêm điều hòa nửa.

Cổng sạc của là cổng USB Type-C, nên cũng tiện cắm với cục sạc dự phòng, cpu, laptop. Mà pin của nó tận 4000mAh nên cũng khá trâu, dùng đâu 10-12h tiếng mới cạn pin tùy mức gió nửa


Cái trụ đỡ thì được làm bên trong bằng nhôm và vỏ thì bọc nhựa. Nhựa này ít bị ố màu, thường xuyên vệ sinh nó thì mới mãi.

Mọi người ơi, nếu có mua sản phẩm thì mua theo link mình để trong bài nhé, nó giúp mình có thu nhập để tiếp tục giới thiệu cho mọi người sản phẩm tiếp nhé =D

Mình cũng sẽ để link tiếp thị liên kết ở đây cho bạn nào quan tâm

2 views0 comments
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page