top of page
Search

[Đánh giá] Súng massage Meavon Extra Mini MVFG-M281 có thật sự tiện lợi?

Bạn thường xuyên làm việc với cường độ cao và cần đến một thiết bị massage để làm dịu đi sự mệt mỏi. Nhưng bạn chưa biết nên lựa chọn loại nào cho phù hợp. Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Súng massage Meavon Extra Mini để có thêm lựa chọn cho mình.

Nguồn gốc xuất xứ

Súng massage cầm tay Xiaomi Meavon Extra Mini MVFG-M281 đến từ nhà Xiaomi nổi tiếng. Chắc hẳn chúng tôi không cần giới thiệu quá nhiều về thương hiệu này vì nó đã quá nổi tiếng. Và cũng chính vì điều đó nên dòng súng massage mini MVFG-M281 vừa được ra mắt đã nhận được phản hồi tích cực từ người sử dụng.


Những ưu điểm của súng massage mini

Thiết kế siêu nhỏ gọn, tiện lợi

Súng massage cầm tay Meavon Extra mini có thiết kế hình tròn với đường cong mềm mại. Trọng lượng nhỏ gọn, chỉ có 240g rất tiện lợi cho việc mang đến cơ quan hay ra ngoài. Máy sử dụng hợp kim nhôm chắc chắn và cho màu sắc sang trọng. Với thiết kế này sẽ mang lại cảm giác cầm nắm chắc tay cho người sử dụng cũng như dễ thao tác.

Ngoài ra, máy có một nút bấm duy nhất giúp bạn kiểm soát được tốc độ, và tùy chinhrtheo nhu cầu của bản thân.


Được bổ sung 4 đầu massage đa dụng

Máy massage Extra Mini MVFG-M281 được trang bị đến 4 đầu massage chuyên dụng đi kèm. Đầu massage được làm từ silicon có thể được tháo ra để vệ sinh sạch sẽ. Với cấu trúc của 4 đầu thay thế này thì người dùng có thể dễ dàng thay thế để thực hiện các chức năng khác nhau như: đệm bảo vệ, giảm sự va chạm do tần số rung, tránh tổn thương các cơ.

  • Cụ thể, đầu sừng phù hợp với 2 bên cột sống.

  • Đầu nấm thích hợp cho việc massage sâu và mạnh hơn ở những nơi như lòng bàn tay, lòng bàn chân.

  • Đầu chải mềm và có độ đàn hồi tốt giúp massage thư giãn toàn thân.

  • Đầu bánh quy được sử dụng để massage toàn thân 1 cách hiệu quả.

Công suất hoạt động cao

Súng massage Xiaomi hoạt động với công suất mạnh mẽ, có thể lên đến 3200 vòng/phút. Cho những tác động sâu vào trong từng cơ bắp của người dùng, từ đó giải tỏa áp lực ở cơ. Bên cạnh đó còn có 4 mức độ lực khác nhau tùy thuộc vào từng nhóm cơ cũng như từng nhóm độ tuổi sử dụng.

  • Tốc độ 650 vòng/phút thích hợp cho nhu cầu kích thích cơ bắp

  • Tốc độ 1600 vòng/phút dành cho nhu cầu thư giãn,

  • tốc độ 2400 vòng/phút dùng để massage sâu đến các vị trí trên cơ thể

  • Tốc độ 3200 vòng/phút dành cho nhu cầu chuyên nghiệp.

Dung lượng pin lớn

Xiaomi Extra Mini có dung lượng pin lớn đến 1300mAh cho thời gian sử dụng lâu dài. Theo nhà sản xuất thì pin có thể duy trì suốt 48 ngày nếu bạn sử dụng 10 phút mỗi ngày. Máy massage được sạc qua cồng Type C tiện dụng và phổ biến. Bạn có thể sạc nhanh nó thông qua sạc dự phòng.

Ngoài ra, MVFG-M281 hoạt động êm ái với độ ồn cực thấp chỉ khoảng 47dB. Bạn sẽ tận hưởng được những khoảng thời gian thư giản nhẹ nhàng mà không sợ bị làm phiền.


Với những thông tin về máy massage mini của Xiaomi thì hy vọng bạn đã có thêm cho mình được một sự lựa chọn mới. Chúng tôi tin rằng với những tính năng tiện lợi của nó sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

1 view0 comments
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page