top of page
Search

[Đánh giá] Vòng lắc eo thông minh Xiaomi Yesoul HL20

Updated: Jun 21, 2021

Bên cạnh những môn thể thao có tác dụng giảm cân hiệu quả như chạy bộ, yoga,... Vòng lắc eo là một dụng cụ thể thao đơn giản khác mang liệu nhiều hiệu quả giảm cân. Vì thế trong khuôn khổ bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một thiết bị lắc eo thông minh còn khá mới nhưng hiệu quả. Đó là vòng lắc eo thông minh Xiaomi Yesoul HL20.

Các ưu điểm nổi bật

Thiết kế vòng xoay đặc biệt

Xiaomi Yesoul HL20 được thiết kế khác hẳn so với những vòng lắc eo truyền thống mà ta hay dùng.

  • Trọng lượng vòng chỉ có 850g, tương đối nhẹ và phù hợp với các bạn nữ. Bên cạnh đó vòng trượt có thể tháo lắp dễ dàng để phù thuộc vào kích thước vòng eo mỗi người. Hoặc dễ dàng mang chúng di chuyển đến nhiều nơi.


  • Vật liệu được làm bằng thép không gỉ, tương đối bền. Khi vận động thì ma sát nhẹ nhàng, không gây tiếng động ồn.

  • Vòng xoay được thiết kế ôm sát vào vòng eo của phụ nữ. Điều đó dễ dàng cho việc thực hiện hoạt động khác mà không lo bị rơi vòng lắc.


  • Vòng xoay được lắp thêm một quả cầu có thể tùy chình trọng lượng để đáp ứng nhu cầu luyện tập. Qủa cầu này chạy trượt theo đường rãnh trên thân vòng.

Phương pháp luyện tập thông minh.

Một trong những điều đặc biệt của vòng lắc eo thông minh Xiaomi Yesoul HL20 chính là những hiệu quả từ phương pháp tập luyện của nó.

  • Được tích hợp thêm một màn hình điện tử hiển thị số vòng, thời gian, lượng calo đã tiêu thụ. Điều đó giúp dễ dàng kiểm soát được tốc độ luyện tập của bản thân.


  • Bên trong vòng eo được gắn thêm các vòng tròn nhỏ giúp gia tăng hiệu quả massage, hiệu quả hơn với đường ruột.

  • Các quả cầu có thể thay đổi kích thước tùy thuộc vào mức độ, cường độ luyện tập, tránh cho việc quá nhẹ hoặc quá nặng mà không phù hợp với mỗi người.


  • Trong quá trình vận động luyện tập, người dùng có thể sử dụng điện thoại mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Cách sử dụng vòng lắc thông minh

Bước 1: Nhấn nút để mở các khớp, thêm hoặc bớt số lượng các khớp sao cho vừa với vòng eo của bạn.

Bước 2: Lắp đặt thêm quả cầu xoay và thiết bị đếm số vòng.

Bước 3: Khóa các khớp nối lại và bắt đầu luyện tập thôi

Bên trên là những đánh giá của chúng tôi về vòng lắc eo thông minh Xiaomi Yesoul HL20. Hy vọng thông qua bài viết này, các bạn có thể chọn cho mình được một chiếc vòng lắc eo như ý.



3 views0 comments
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page