top of page
Search

Đèn ngủ cảm biến Xiaomi Midea - Thiết bị hữu ích dành cho phòng ngủ

Tương tự với các thiết bị cảm biến khác, đèn ngủ cảm biến Xiaomi Midea cũng có những ưu điểm của riêng mình. Vậy đó là những lợi thế nào? Hãy cùng Ruby khám phá thêm về nó nhé.

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế giúp tiết kiệm điện năng

Cũng giống hầu hết các thiết bị cảm ứng khác, đèn ngủ Xiaomi Midea 3000k được thiết kế nhỏ gọn, sử dụng công nghệ cảm ứng hồng ngoại đa dụng. Midea có kích thước chỉ 65 x 41mm, với điều này thì bạn không cần lo sợ nó chiếm dụng các ổ điện khác.



Thiết bị sử dụng jack cằm 2 chấu phổ biến tại Việt Nam. Ngoài ra, các hạt đèn LED chất lượng cao và công suất định mức thấp chỉ 0.4W giúp tiết kiệm điện năng đến mức tối đa. Nếu bạn sử dụng liên tục trong 24 giờ thì lượng điện tối đa bị tiêu tốn trong 1 năm chỉ có gần 1kWh. Điều này giúp bạn tiết kiệm giúp được một khoản chi phí khá nhiều.

Công nghệ cảm ứng đa chiều thông minh

Đèn Xiaomi Midea được trang bị công nghệ cảm biến chuyển động thông minh. Do đó, đèn sẽ tự động bật lên khi có người đi qua, phạm vi cảm biến 3m ở phía trước và góc phát hiện lên đến 120°. Khi đèn không còn cảm nhận được có người ở trong phạm vi cảm biến nữa sẽ tự động tắt.


Điều này sẽ rất tiện lợi cho các bà mẹ phải thức đêm cho con bú hoặc dỗ bé. Khi đó các mẹ sẽ không cần phải tốn thêm thời gian để tìm công tắc và bật đèn



Ngoài ra, chế độ cảm biến ánh sáng sẽ giúp đèn tự động sáng vào ban đêm và tự tắt vào ban ngày. Việc đèn có thể thay đổi theo ánh sáng của môi trường xung quanh giúp bạn không cần phải luôn lo lắng việc bản thân đã tắt đèn hay chưa.



Đặc biệt, đèn ngủ cảm ứng Xiaomi còn có công tắc cảm ứng cực nhạy. Bạn chỉ cần chạm nhẹ tay thì đèn ngay lập tức sẽ bật hoặc tắt. Nếu bạn muốn chuyển đổi sang chế độ cảm biến, bạn chỉ cần nhấn giữ công tắc. Đèn ngủ sẽ sáng nhấp nháy trong 2 giây và sau đó tự động chuyển chế độ cho bạn.



Ánh sáng dịu nhẹ cho chất lượng giấc ngủ tốt nhất

Đèn ngủ cảm biến ánh sáng Xiaomi có khả năng tự động giảm ánh sáng khi bạn đi ngủ. Ánh sáng vàng và lượng ánh sáng tản ra rất dịu nhẹ, không gây chói mắt. Ngoài ra nhiệt độ ánh sáng ấm đạt 3000k, tạo ra môi trường ấm áp và thoải mái, không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của cả gia đình đặc biệt là trẻ em



Đèn ngủ cảm biến Xiaomi Midea 3000k là loại đèn ngủ thế thệ mới có nhiều chế độ cảm ứng thông minh. Chính điều đó, sản phẩm ngày càng được ưa chuộng trên thị trường. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không thử nó. Bạn có thể ghé thăm Ruby.vn để có những sản phẩm uy tín nhất

1 view0 comments
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page