top of page
Search

Đèn treo màn hình Xiaomi - dụng cụ bảo vệ đôi mắt bạn

Bạn thường xuyên làm việc với màn hình máy tính dẫn đến tình trạng bị đau mỏi mắt. Đặc biệt tình trạng này sẽ trở nên nghiêm trọng hơn khi ảnh sáng tác động vào mắt quá sáng hoặc quá mờ. Vậy có thiết bị nào giúp khắc phục điều này hay không? Đèn treo màn hình bảo vệ mắt Xiaomi Yeelight YLTD003 là một sản phẩm tốt để sử dụng trong trường hợp này.

Những ưu điểm khi sử dụng đèn treo màn hình Xiaomi

Góc độ ánh sáng được thay đổi linh hoạt

Đèn treo màn hình Xiaomi cho phạm vi chiếu sáng rộng, phần ánh sáng này nằm dưới mắt. Phạm vi điều chỉnh góc độ ánh sáng lên đến 25 độ giúp bạn không lo việc không thích nghi được với luồng sáng. Đồng thời bạn còn có thể điều chỉnh thông qua điện thoại, giuops bạn tìm được góc độ ánh sáng phù hợp với mắt nhất.


Khả năng liên kết với app Mihome

Đèn treo màn hình Xiaomi cũng giống như những thiết bị thông minh khác được sản xuất bởi nhà Xiaomi. Chúng được tích hợp khả năng liên kết với app Mihome. Bạn có thể điều khiển và quản lý thiết bị từ xa thông qua những thao tác đơn giản. Ví dụ như cài đặt chế độ cảm biến đèn bật khi ngồi xuống hoặc đèn tự điều chỉnh ánh sáng sao cho phù hợp với xung quanh.


Thiết kế quang học giúp giảm đau mỏi mắt

Đèn treo màn hình Xiaomi có thiết kế quang học không đối xứng giúp giảm trình trạng ánh sáng tập trung tại 1 chỗ. Từ đó hạn chế tình trạng bị đau mỏi hay nhức mắt khi nhìn màn hình quá lâu. Đồng thời đèn còn có chụp đèn giúp ánh sáng không bị phân tán và chỉ số đèn CRI cao giúp bạn nhìn hình ảnh trên màn hình được chân thực hơn.


Hỗ trợ tương tác với nhiều ứng dụng

Chức năng là là ưu điểm mà nhiều nhà game thủ không thể bỏ qua. Thiết bị này cho phép người dùng tương tác với ứng dụng Razer Chroma và Overwolf. Từ đây bạn có thể tự tùy chỉnh màu sắc và hiệu ứng đèn mà bạn thích cũng như thích hợp với trò chơi đang hiện hành.


Nhược điểm của màn hình bảo vệ mắt Xiaomi

Nhược điểm của màn hình bảo vệ mắt Xiaomi Yeelight YLTD003 là đó là giá thành tương đối cao. Nhưng nếu so sánh với những dòng sản phẩm khác tren thị trường thì nó cũng không quá cao. Huống hồ thiết bị này có quá nhiều ưu điểm như vậy.


Bảo vệ mắt là điều không thể bỏ qua khi bạn là người thường xuyên làm việc với máy tính. Vì thế để đảm bảo thì bạn hãy sắm ngay cho mình 1 thiết bị hữu ích như đèm màn hình của Xiaomi nhé.


1 view0 comments
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page