top of page
Search

Đồ chơi mới : máy khử mùi hôi đa năng XiXa

Mới nghe qua chắc hẳn ai cũng tưởng là máy khử mùi như để hút mùi thường được lắp đặt ở nhà bếp. Để hút khói, mùi khi chế biến. Nhưng đây là sản phẩm hoàn toàn khác, có thể để khử mùi trong tủ đồ, tủ lạnh, nhà vệ sinh, hoặc trong xe hơi,..Cùng mình ngắm qua e nó nhé.


Bàn về thiết kế thì có thể thấy nó nhỏ gọn, vừa lòng bàn tay thôi. Có hình tam giác bo tròn các góc, màu trắng bao quanh nên cũng tinh tế, bỏ đâu cũng hợp phong thủy=))haha. Với kích thước như này thì không chiếm nhiều không gian đâu.


Máy chỉ có đúng 1 nút on/off, dễ dàng sử dụng. Chu kỳ của máy này hoạt động là 20 phút là nó sẽ tự ngừng 6 tiếng. Rồi hết 6 tiếng nó sẽ hoạt động lại cho đến khi hết pin. Hoặc ưa tắt thì bấm nút thủ công. Còn 1 chế độ nữa là khử mùi 1 lần, là máy đang chế độ chu kỳ chỉ cần nhấn 1 lần nửa là đèn lun sáng, sau 40 phút khử khuẩn là máy từ tắt luôn.




Đã từng 1 lần khách tới nhà mình cho sầu riêng, bỏ tủ lạnh và tất cả thức ăn trong tủ lạnh đều ám mùi đó luôn. Chế biến lên mà vẫn còn dư âm. Thề bỏ ăn đồ ở nhà nguyên tuần. Mãi sau này tuy không có mùi sầu riêng nửa, nhưng tủ lạnh vẫn có mùi đủ thứ trên đời như thịt cá, rau cỏ gây khó chịu vl luôn. Nên mua máy này bỏ trỏng cũng thấy có hiệu quả rõ rệt hẳn. Không những khử mùi mà còn khử trùng được luôn, nhờ công nghệ ozone, mà công nghệ này vừa có 2 mặt lợi và hại. Nên cẩn thận không nên ở chung môi trường với máy khi nó hoạt động nha.


Điểm mình thích ở sản phẩm

  • Khử mùi có hiệu quả rõ rệt luôn, còn khử trùng thì không thể mà kiểm chứng bằng mắt được. Mình mua về chỉ mong nó khử mùi hiệu quả thôi.

  • Thiết kế hơi bị xinh, nhỏ gọn tha hồ mang theo bất cứ đâu

  • Có nhiều chế độ để dùng

  • Khi gần hết pin thì đèn cũng tự nhấp nháy để kịp đi sạc

Điểm mình không thích ở sản phẩm

  • Vì không chống nước, nên nếu đặt ở nhà bếp hay nhà tắm thì không được để nước bắn vào máy

  • Vì dùng công nghệ ozone, nên ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Nên khi dùng máy, không nên ở cùng không gian máy đang hoạt động


1 view0 comments
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page