top of page
Search

Ấm áp sương sương với máy sưởi mini để bàn công nghệ gốm Xixa

Nếu bạn nào làm văn phòng như mình chỉ muốn 1 máy sưởi mini, đủ để sưởi cho bản thân trong mùa đông này, tiện di chuyển đặt trang trí trên bàn làm việc cũng gọn nhẹ. Thì nên xem qua máy sưởi mini để bàn công nghệ gốm Xixa này. Giá mình rinh về là 650k, khá dễ chịu để đầu tư, chứ ai cũng biết việt nam mình thời tiết nóng ẩm gió mùa chiếm ưu thế, thì đầu tư 1 cái máy nhiều tiền thấy cũng hơi tiếc hehe

Thông tin sản phẩm

  • Khối lượng: 650g

  • Tần số định mức: 50Hz

  • Công suất định mức: 500W

  • Chế độ hoạt động: 9 chế độ

  • Điện áp định mức: 220V

  • Thời gian tự động tắt: Sau 8 tiếng


Thiết kế của nó bằng khá nhỏ gọn, cao chắc bằng chai không độ macchiato thôi. Phần đế được làm hộ kim nhôm, màu rose gold nhìn sang xỉu luôn, ngoài ra nó còn có 1 bản màu xám nửa. Mặt trước là cổng thoát khí mà mình thấy khác những loại khác, cửa thoát khí được bỏ thay bằng vách ngăn nên trông giống 1 cái loa


Công tắc nguồn ở phía sau, và 1 cái bên hông để tăng giảm nhiệt độ


Máy sưởi ấm bằng công nghệ gốm, vượt trội hơn những công nghệ khác. Bạn nào không biết công nghệ này thì có thể search nha. Chất liệu máy làm bằng nhựa PBT, PC nên bền với cả cách nhiệt cũng tốt


Khi khởi động thì máy nóng lên chắc tầm 1 -2 phút là thấy hơi ấm tỏa ra. Có 9 chế độ tùy chỉnh cho từng nhiệt độ bên ngoài nè. Ngoài để trên bàn làm việc thì có thể để dưới chân cũng được cho ấm

Điểm mình thích ở máy

  • Thiết kế nhỏ gọn, nhẹ tiện di chuyển. Có thể bỏ balo mang theo đến công ty rồi mang về nhà cũng được

  • Có đến 9 mức độ ấm từ 25-32 độ để sưởi ấm

  • Lỡ quên tắt máy thì sau 8 tiếng máy cũng tự tắt để tiết kiệm điện với hư máy

Điểm mình chưa thích ở máy

  • Phải cắm điện trực tiếp mới dùng được, mà thiết kế này thì mình nghĩ nên tích hợp thêm pin sạc để tiện mang đi đâu đó mà ko có nguồn điện

  • Như mình nói nó là máy sưởi để bàn nên phù hợp dùng cá nhân hoặc phòng nhỏ tầm 15m2 thôi

Link sản phẩm mình để ở đây cho bạn nào quan tâm

https://ruby.vn/may-suoi-mini-de-ban-cong-nghe-gom-xixa/

1 view0 comments
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page